Thời trang

Vừa dự đám cưới Đông Nhi, Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố muốn lấy chồng?

Khôi Ngô
Chia sẻ

Cộng đồng fan của Ninh Dương Lan Ngọc đáng “đứng ngồi không yên” trước loạt ảnh nhá hàng xinh lung linh của thần tượng trong bộ trang phục cưới.

Mới đây, đồng loạt trên trang cá nhân và fanpage của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên 9x đầy kiêu sa lộng lẫy trong bộ váy cưới quyến rũ cùng dòng trạng thái bỏ ngỏ: “Giữa đám cưới thế kỷ, em cũng muốn lấy chồng! Đã mặc sẵn váy cưới, ai hốt em dọn đồ theo liền”.

Ninh Dương Lan Ngọc mang đến hình ảnh cô dâu gợi cảm, hiện đại với chiếc váy ngắn cúp ngực trẻ trung. Thiết kế không hoạ tiết được tạo điểm nhấn bởi những đường gấp nếp tạo phom tinh tế. Cấu trúc bất đối xứng với chi tiết trải dài ở một bên thân váy mang đến nét duyên dáng cho người mặc.

Người đẹp sinh năm 1990 trông ngọt ngào với tông trang điểm lấy màu hồng làm chủ đạo. Đặc biệt, bộ trang phục được kết hợp cùng lúp lưới để tạo điểm nhấn, vừa mang nét cổ điển kiêu kì, vừa trông hiện đại, tươi mới.

Là một người luôn tin tưởng vào tình yêu, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu từng tiết lộ đã đến tuổi lập gia đình. Cô cho biết bản thân đang tiết chế công việc lại để chăm lo cho sức khỏe nhiều hơn. Ninh Dương Lan Ngọc cũng nói thêm sau khi lấy chồng sẽ cân bằng giữa công việc và gia đình.

Ngoài ra, do rất mê con nít nên người đẹp sẽ đẻ một lần 4, 5 đứa con. Thuộc tuýp người không thích chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm trên báo chí - truyền thông, Ninh Dương Lan Ngọc từng khẳng định: “Khi nào cưới tôi sẽ lên tiếng thông báo”. Phải chăng đây là thời điểm đó?

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất