Thời trang

Chịu lạnh âm 3 độ, Minh Tú lấn át dàn đối thủ Miss Supranational nhờ bộ đôi thời trang kinh điển

Lê Kiều
Chia sẻ

Minh Tú khôn khéo sử dụng cặp đôi kinh điển của thời trang là tone màu trắng - đen để nổi bật với đối thủ ở Miss Supranational 2018.

Chiều 20/11 (giờ Việt Nam), BTC Miss Supranational 2018 cùng đương kim hoa hậu Jenny Kim có buổi gặp gỡ, giao lưu với nhóm thí sinh đầu tiên có mặt Ba Lan. Minh Tú bắt đầu chinh phục ngôi vị vương miện từ ngày 19/11. Những hình ảnh đầu tiên về hoạt động này nhanh chóng được Missosology cập nhật đến người hâm mộ.

Minh Tú nổi bật với chiều cao ấn tượng và đặc biệt là nhan sắc rực rỡ. Cô còn ghi điểm với phong cách thời trang thanh lịch quyến rũ. Cô khôn khéo sử dụng cặp đôi kinh điển của thời trang là tone màu trắng - đen để tạo điểm nhấn khác biệt.

Thời tiết tại Ba Lan hiện có tuyết rơi dày đặc, nhiệt độ xuống âm 3 độ nên Minh Tú diện bộ váy kín đáo, chất liệu giữ ấm của nhà thiết kế Công Trí. Chiếc váy midi màu đen thanh lịch kết hợp với áo phao cổ lông trắng muốt giúp Minh Tú sáng nhất đội.

Nhan sắc, cùng phong cách thời trang của Minh Tú trong ngày đầu ra quân nhận được sự khen ngợi từ fan. Ngay khi vừa xuất hiện cô đã nhanh chóng lọt vào ống kính phóng viên quốc tế. Cô nổi bật với váy đen và áo phao trắng tinh rất thanh lịch.

Trước đó Minh Tú bị chỉ trích vì cô đang tỏ ra không thân thiện với thí sinh. Nhưng khi vừa gặp mặt Minh Tú lấy được tình cảm của nhiều thí sinh vì sự hòa đồng thân thiện ở cô.

Vì thời tiết ở Ba Lan đang khá lạnh nên các thí sinh đều phải giữ ấm bằng hai ba lớp áo.

Nhan sắc của dàn ứng viên năm nay được đánh giá khá đồng đều.

Các cô gái đều thể hiện sự năng động khi nhập cuộc.

Mỗi năm, Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia thu hút số lượng lớn thí sinh tham dự từ 70 đến 80 quốc gia trên khắp thế giới.

Hoa hậu Siêu quốc gia bắt đầu tổ chức vào năm 2009 tại Ba Lan với 36 thí sinh sau đó tăng lên 66 vào năm 2010. Trong lần thứ 10 tổ chức, con số đã lên trên 70 thí sinh.

Mặc dù là một cuộc thi “sinh sau đẻ muộn” nhưng nó đang thu hút được sự quan tâm của khán giả vì được đánh giá chất thí sinh cũng như khâu tổ chức chương chương trình chuyên nghiệp, bài bản.

Đây được khen là cuộc thi có sự kết hợp hoàn hảo giữa một cuộc thi hoa hậu và Victoria's Secret, cũng như là một buổi tiệc hoành tráng của âm nhạc, ánh sáng và những màn trình diễn sôi động.

Hiện tại các thí sinh vẫn chưa đông đủ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất