Thời trang

Vừa công bố Miss Universe VietNam, Hoàng Thùy lại đụng độ kép với Hương Giang - Đỗ Mỹ Linh

Tiểu Bối
Chia sẻ

Với chiếc đầm màu đỏ Burgundy, bộ ba nàng hậu hot nhất hiện nay gồm Hoàng Thùy - Hương Giang - Đỗ Mỹ Linh đã có màn so kè nhan sắc quyết liệt.

Sức nóng của cái tên Hoàng Thùy dường như còn hơn cả tiết trời hiện nay khi cô chính thức được kế nhiệm H'Hen Niê tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. Vừa trở thành chiến binh đầu tiên của team Việt Nam, Hoàng Thùy khiến fan đau đầu khi vô tình đụng hàng với người đẹp khác.

Cụ thể, trong bộ ảnh “chào sân” trên cương vị Miss Universe Việt Nam 2019, Hoàng Thùy vô tình tạo ra màn chung đụng váy áo kép với 2 nàng hậu hot nhất hiện nay Hương Giang và Đỗ Mỹ Linh khi diện chiếc đầm đuôi cá cúp ngực màu tím gợi cảm.

Với chiếc đầm màu đỏ Burgundy cùng thiết kế khoe vai trần của NTK Đỗ Long, chân dài Thanh Hóa mang lại cho khán giả vẻ lôi cuốn và gợi cảm đến mê hoặc. Thiết kế ôm sát cũng giúp nàng Hậu 9x khoe trọn những đường cong cuốn hút của cơ thể. Cô “đốn tim” toàn bộ khán giả bởi thần thái chuẩn “Beauty queen” không chê vào đâu được.

Đã lâu lắm rồi mới có một Hoàng Thùy chuẩn hậu như thế.

Trước Hoàng Thùy, chiếc váy này từng được Hoa hậu Việt Nam năm 2016 diện trong sự kiện tại Bắc Ninh trong vai trò Ban giám khảo của cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc”. Nàng hậu Hà Thành gây ấn tượng mạnh với mái tóc ngắn chấm ngang vai khá hợp mốt.

Đỗ Mỹ Linh khoe khéo vòng 3 cong hút cùng tấm lưng trần mềm mại tại sự kiện.

Từng chi tiết của chiếc váy được may ráp khá tinh tế.

Một tuyệt tác được diện bởi một nhan sắc tuyệt phẩm thì chỉ có thể nói rằng xinh như tiên giáng trần.

Hoàng Thùy, Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp, gợi cảm và quyến rũ là điều không ai phủ nhận khi ngắm nhìn cô nàng trong chiếc váy đầy kiêu sa này. Tuy nhiên vẫn còn đó một “đối thủ nặng kí” của nàng hậu này và không ai khác chính là Hương Giang, người đẹp cũng lộng lẫy không kém trong trang phục tương tự.

Vẫn là chiếc váy đuôi cá màu tím cúp ngực đầy gợi cảm, Hương Giang không ngần ngại khoe trọn bờ vai quyến rũ cùng vòng 1 căng đầy.

Khác với Hoàng Thùy, Đỗ Mỹ Linh, Hương Giang lựa chọn mái tóc ngắn cũng đầy cá tính để mix cùng chiếc váy nữ tính này.

Tuy nhiên điều đó không làm cô bớt đẹp đi mà lại trở nên ma mị và thu hút hơn bao giờ hết.

Có lẽ với Hương Giang, chưa bao giờ cô mặc xấu kể từ khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Hương Giang đều mang đến một diện mạo vô cùng hoàn hảo.

Ngắm nhìn bộ ba Hoàng Thùy - Đỗ Mỹ Linh - Hương Giang trong cùng một chiếc váy, chắc hẳn nhiều người sẽ đau đầu để lựa chọn xem ai hơn ai lắm đây, vì “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”, khó đánh giá ai nhỉnh hơn ai được.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất