Thời trang

Vừa chống nắng vừa giúp bạn lên ảnh cực lung linh, đây là 2 kiểu mũ cói trendy nhất định bạn phải sắm trong hè này

Trân Trân
Chia sẻ

Bên cạnh giỏ cói, đầm maxi...thì mũ cói là 1 item đậm chất hè có tác dụng chống nắng lại điểm tô duyên dáng thêm cho khuôn mặt mà các nàng bánh bèo nhất định không thể bỏ qua.

Cứ mỗi độ hè về là tràn ngập instgram, facebook…chị em lại rần rần check in nghỉ hè với style quen thuộc không thể thiếu điểm nhấn là mũ cói, giỏ cói… Giống như những item thời trang khác, mũ cói mỗi năm lại có những biến tấu khác nhau để phù hợp với hơi thở của thời đại.

Nếu những năm về trước, mũ cói dạng fedora chiếm sóng mạng xã hội thì năm nay, mũ cói dáng nón chống nắng và mũ cói kiểu cổ điển vành cụp lại được các người đẹp ưu ái lăng xê hơn. Đây cũng là món phụ kiện hữu ích, vừa giúp che nắng vừa góp thêm phần lung linh cho các tấm ảnh check in của phái đẹp, vậy nên các nàng tham khảo ngay nha.

Mũ cói dáng cổ điển vành rộng cụp 

Chiếc mũ này mang hơi hướng cổ điển với phần vành cụp rộng ý nhị che đi một phần gương mặt khiến cho người đội trở nên cuốn hút hơn. Thiết kế vành rộng này cũng giúp chiếc mũ làm tốt nhiệm vụ che nắng cho chủ nhân. Đây là 1 item hè xứng đáng để các nàng đầu tư vì đảm bảo rằng ngoài việc giúp khuôn mặt không bị cháy nằng thì nó còn là phụ kiện lên ảnh cực lung linh.

Chiếc nón vành rộng hơi cụp cực hợp với những cô nàng nữ tính, thích sự cổ điển.

Chiếc mũ này sẽ đồng điệu hơn khi được phối cùng váy nữ tính, thướt tha.

Hotmom Ngọc Anh cũng đã nhanh chóng tậu cho mình một em để vi vu du lịch hè.

Một cô nàng fasshion icon như Yến Nhi thì chắc chắn sẽ không bỏ qua xu hướng phụ kiện cá tính này rồi.

Mũ cói lưỡi trai sporty 

Chiếc mũ cói này với phần khuyết nửa đầu như một chiếc mũ che nắng thông thường nhưng chỉ một chút thay đổi chất liệu từ vải sang cói, chiếc nón bỗng như lột xác, chất ngất đến bất ngờ. Không những thế, chiếc nón này còn phù hợp với hầu hết các món đồ từ váy bánh bèo xinh xắn hay short jean bụi bặm. Chỉ cần nhấn nhá thêm hot item mùa hè này là vẻ ngoài của bạn sẽ được nâng tầm hẳn lên.

Với thiết kế vành rộng, các nàng tha hồ tung tăng dưới nắng mà không bị bỏng da nhờ em nón cói lưỡi trai này nhé.

Item nón quen thuộc nhưng chỉ thay đổi chất liệu bỗng trở nên chất lừ, nâng tầm set đồ cho chủ nhân.

Đặc biệt, nón cói lưỡi trai còn không kén đồ phối cùng, từ short bụi bặm…

…đến đầm hoa bánh bèo đều có thể phối cùng em nón cói chất chơi này.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin mới nhất