Thời trang

Vừa chính thức 'xuất đầu lộ diện', Fenty Beauty đã 'nổi cộm' với 5 món mỹ phẩm nhất định phải tậu về!

Nhã Uyên
Chia sẻ

Thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty đã ra mắt chính thức cách đây vài giờ đồng hồ và đúng như dự đoán, cơn bão càn quét này đã lan rộng đến khắp các "thánh địa" mỹ phẩm lớn khắp toàn cầu.

Nhắc đến Rihanna - mẫu người phụ nữ hiện đại đầy tài năng, không chỉ thành công từ ca nhạc, điện ảnh đến thời trang mà giờ đây, cô nàng còn lập cú hích ấn tượng khi “lấn sân” sang lĩnh vực làm đẹp. Đặc biệt là cho ra mắt luôn cả một thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên mình với tên gọi Fenty Beauty. Từ khi nhá hàng sản phẩm đến ngày ra lò, Fenty Beauty chưa từng khiến công chúng thất vọng với điểm sáng từ thiết kế đến sự đa dạng của sản phẩm.

Ra mắt chính thức vào ngày hôm qua, Fenty Beauty đã nhận được không ít “cơn mưa lời khen” đến từ các tín đồ làm đẹp. Mang vỏ ngoài sang chảnh và đậm chất con gái, loạt sản phẩm thuộc BST được Rihanna mang đến trong lần “ra quân” đầu tiên thật sự khiến người hâm mộ không khỏi choáng ngộp. Bởi với 40 “sắc thái” kem nền, cộng thêm 10 màu phấn mắt, highlighter; từ những món cơ bản nhất như son bóng đến chi tiết nhỏ nhặt không ngờ như giấy thấm dầu,… Fenty Beauty đã chiếm được không ít tình cảm từ các cô gái với đủ mọi sắc tố da đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đúng như những gì Rihanna đã công bố trước đó: “Fenty Beauty được tạo ra cho phụ nữ với tất cả các tông màu da và mọi tính cách. Những món đồ mỹ phẩm này sẽ là chiếc chìa khóa vàng để bắt đầu công cuộc làm đẹp của bạn. Và dù bạn có đi đến đâu, Fenty Beauty sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thật xinh đẹp lộng lẫy.” Hãy cùng Saostar khám phá qua 5 món mỹ phẩm mà bạn không thể “nhắm mắt làm ngơ” đang “khuynh đảo” làng làm đẹp thế giới nhé.

Lần ra mắt hoành tráng “một mình một ngựa” của giọng ca Umbrella đã khiến dân tình nháo nhào từ mấy hôm trước. Thế nhưng khi đã tận mắt chứng kiến những hình ảnh sắc nét đầy đủ nhất của các món đồ trong BST thì trái tim hội chị em không thể cầm lòng gấp bội phần.

 Pro Filt'r Soft Matte Longwear Foundation

Kem nền với 40 “sắc thái” chắc chắn sẽ là sản phẩm phải nằm trong danh sách must-have-items của con gái chúng mình. Nếu như trước đây phái đẹp luôn băn khoăn không tìm được cho riêng mình một thỏi kem nền nào phù hợp với tông da thì giờ đây, Fenty Beauty sẽ giúp bạn trở nên rạng rỡ và tự tin hơn với đúng tông nền dành cho bạn. Đặc biệt, công thức không chứa dầu được tạo ra với công nghệ thích ứng khí hậu, chống lại mồ hôi và độ ẩm sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của làn da. Có thể nói rằng, Pro Filt'r Soft Matte Longwear Foundation sẽ là người trợ thủ đắc lực giúp cho làn da trở nên mịn màng bởi độ che phủ tốt, không bóng nhờn mà dễ dàng tạo thành vùng phủ vừa và trung bình.

Chỉ với giá 34$( 775.000VNĐ), một thỏi foundation thần thánh sẽ giúp bạn hóa giải các nỗi lo về làn da còn nhiều khuyết điểm. Thiết kể chai thủy tinh gọn nhẹ bóng mờ kèm nắp trắng mang đến vẻ ngoài xa hoa thu hút bao ánh nhìn.

Chưa hết đâu, cả bảng màu 40 thỏi foundation từ các gam màu được công nhận là chuẩn nhất thế giới với độ phù hợp cho mọi tông da đều được tụ hội về dưới mái nhà Fenty Beauty. Dù làn da bạn có thuộc tông nào đi chăng nữa thì việc tìm ra một thỏi kem nền phù hợp là hoàn toàn khả thi.

Gloss Bomb Universal Lip Luminizer

Một chút son dưỡng bóng mịn đến từ Fenty Beauty sẽ cung cấp dưỡng chất cho đôi môi ngay lập tức căng đầy và mềm mại với công thức 3D tiên tiến. Sắc nude hoàn hảo được lựa chọn bởi chính “gái hư” Rihanna cùng mùi hương hoa đào và vanilla ngọt ngào sẽ tăng sức quyến rũ của mọi cô gái lên gấp bội phần. Thành phần chính cấu thành một thỏi Gloss Bomb Universal Lip Luminizer tuyệt vời nhất hệ mặt trời không gì khác là Shea Butter (Bơ hạt mỡ) là loại bơ thực vật được chiết xuất từ cây Karite quý hiếm. Vậy mới thấy, đứa “con cưng” nào cũng được giọng ca người Barbados chăm bẵm từng li từng tí một hòng làm hài lòng người hâm mộ.

Dù mang cái tên son nude bóng nhẹ nhưng đừng vì thế mà khinh thường công dụng của em nó. Không chỉ giúp làn môi phái đẹp trở nên mềm mượt mà Gloss Bomb Universal Lip Luminizer còn tăng vẻ quyến rũ bởi hiệu ứng 3D môi tều căng mộng.

Vẫn với mục tiêu mọi cô gái trên quả đất này đều tìm được chiếc chìa khóa làm đẹp cho chính mình, son dưỡng của Rihanna cũng phù hợp mọi tông da từ trắng đến sạm đen. Giá thành hạt dẻ chỉ $18 (400.000 VNĐ) để có một bờ môi căng mọng thì ngại gì không nhanh tay chớp lấy em nó thôi nào!

Killawatt Freestyle Highlighter

Và một trong những bước trang điểm cơ bản của phái đẹp cũng không thể thiếu highlighter. Do đó, Killawatt Freestyle Highlighter ra đời với nhiệm vụ giữ cho làn da sáng màu, quyến rũ với các tông từ vàng óng ánh đến hồng kiêu sa được thiết kế phù hợp với tất cả mọi tông da. Đâu chỉ vậy, Killawatt còn nhận được những phản hồi cực kì tích cực từ độ nhẹ và mềm như không khí khi apply lên da. Bạn có thể sử dụng nó trên bất kỳ bộ phận nào của khuôn mặt - mắt, má, sống mũi, gò má,… để trở nên xinh đẹp rạng ngời.

Một hộp phấn highlighter sẽ bao gồm 2 gam màu khác nhau để phái đẹp có nhiều hơn 1 sự lựa chọn. Đồng thời, thiết kế vỏ ngoài có vẻ góc cạnh, độc đáo lại là điểm sáng

Có tất cả 10 tông màu được gói trong 5 hộp phấn,

Match Stix Shimmer Skinstick

Một thanh Skinstick che khuyết điểm cũng là điểm sáng trong BST Fenty Beauty lần này. Với 10 tông màu khác nhau để phái đẹp có thể lựa chọn và thay đổi, Stix SHIMMER Skinstick cho phép bạn trở nên nổi bật hơn và tăng cường mang đến một lớp nền hoàn hảo. Những khiếm khuyết trên khuôn mặt như các nốt mụn, vết thâm hay những khu vực tập trung như quầng thâm dưới mắt nhờ có Skinstick mà trở nên đều màu hơn rất nhiều.

Giá thành $25 (570.0000VNĐ) để tậu một em

10 màu sắc được “biểu diễn” trên 4 tông da cơ bản, từ da sáng đến da tối màu.

Invisimatte Blotting Paper

Nổi bật và đáng kể nhất phải nói đến giấy thấm dầu. Có lẽ ít ai nghĩ rằng Rihanna lại chịu khó phân tích và tìm hiểu những vấn đề về các bước trang điểm của con gái đến vậy. Sự ra đời của Invisimatte Blotting Paper như một vị “cứu cánh” giúp cho phái đẹp sẽ xuất hiện tự tin hơn cùng làn da căng mịn và không hề đổ dầu sau mỗi lần makeup. Sở dĩ Invisimatte của Fenty Beauty được ca ngợi đến vậy là thành phần được làm từ các sợi thực vật tự nhiên, bằng kỹ thuật chuyên môn đến từ Nhật Bản. Ngoài ra, thiết kế siêu yêu và khá nhỏ gọn cho phép các cô gái có thể mang nó đi khắp muôn nơi.

Một cây giấy thấm dấu hoàn hảo từ kiểu dáng đến chất lượng chỉ làm tiêu tốn $16 (365.000 VNĐ), còn chần chừ mà không nhanh tay đón ngay em ấy về nhà?

Chỉ cần kéo ra chọn một đoạn thích hợp, siêu tiện lợi phải không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất