Thời trang

Vũ Thu Phương trở lại sàn diễn, sánh đôi cùng Adrian Anh Tuấn chuẩn bị cho Áo Dài Fashion Show

Nhã Phong
Chia sẻ

Vũ Thu Phương là một trong những siêu mẫu đình đám nhất của làng thời trang Việt, cùng thế hệ người mẫu Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Ngọc Thạch... và thời gian hiện tại, cô bất ngờ tái xuất trên sàn diễn thời trang trong thiết kế áo dài vô cùng duyên dáng.

Năm 2011, khi đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Vũ Thu Phương kết hôn với một doanh nhân thành đạt và quyết định tạm dừng các công việc nghệ thuật để đầu tư thời gian chăm sóc gia đình và những dự án kinh doanh. Hiện cô có 2 con và kinh doanh rất thành công trong lĩnh vực thời trang - ẩm thực.

Đầu tháng 3 tới đây, Vũ Thu Phương được mời tham gia xuất hiện trở lại sàn diễn với tư cách khách mời đặc biệt cho một đêm diễn văn hóa - thời trang, tôn vinh vẻ đẹp của tà áo dài Việt Nam Xưa và Nay.

Đây là chương trình nghệ thuật giúp công chúng hình dung được sự phát triển của áo dài Việt Nam qua các thời kỳ và từng cột mốc thời gian nhất định trong lịch sử, đồng thời giới thiệu những phong cách áo dài đương đại của các nhà thiết kế Sĩ Hoàng, Thủy Nguyễn, Adrian Anh Tuấn, Hà Linh Thư, Tùng Vũ, Chu La, Tú Ngô & Nguyễn Minh Phúc.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương.

7 bộ sưu tập của các nhà thiết kế áo dài sẽ được giới thiệu trong không gian ấm cúng, mang đậm nét văn hoá Việt của Saigon House nằm trên đại lộ Nguyễn Huệ. Trước show diễn, khách mời còn có cơ hội thưởng lãm triển lãm áo dài Xưa và Nay với nhiều hiện vật gốc có giá trị do nhà thiết kế Sĩ Hoàng sưu tầm. Đặc biệt, dàn nhạc dân tộc trình diễn live tại show diễn sẽ dẫn dắt người xem đến với những cung bậc cảm xúc qua từng cột mốc đáng nhớ trong lịch sử. Đây là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 4, được tổ chức từ ngày 3 đến ngày 17/3/2017.

Khi nhận lời tham gia chương trình, Vũ Thu Phương đã dành thời gian để nghiên cứu và trao đổi chi tiết ý tưởng, kịch bản chương trình với ê kíp thực hiện là nhà thiết kế Sĩ Hoàng, MC Trác Thuý Miêu và Giám đốc sáng tạo Nguyễn Hoàng Anh.

Vũ Thu Phương tập luyện chương trình cùng các nghệ sĩ tham gia đêm diễn.

Sau khi tập luyện, cô cùng nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn trao đổi ý tưởng cho ra mắt bộ sưu tập áo dài mới của anh.

Người đẹp vẫn giữ được vóng dáng chuẩn của một siêu mẫu.

Sau một thời gian dài vắng bóng trên sàn diễn nhưng cô vẫn luôn theo dõi hoạt động của thời trang với vai trò nhà thiết kế cho thương hiệu thời trang riêng của mình, mặc dù nhận được rất nhiều lời mời xuất hiện trở lại nhưng Vũ Thu Phương luôn cân nhắc để tham gia những sự kiện phù hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất