Thời trang

Vũ Mạnh Hiệp - Jane Huỳnh gợi ý set đồ phủi bụi dành cho biker

Hồng Ngân
Chia sẻ

Dưới đây là những gợi ý về các set đồ đậm chất biker mà các cặp đôi có thể áp dụng ngay vào mùa du lịch này.

Vũ Mạnh Hiệp - Giải vàng Siêu mẫu 2011 và người đẹp Jane Huỳnh - Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 mang tới những gợi ý vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế cho phong cách thời trang mang đậm chất phủi bụi của các bạn trẻ đam mê phượt. Biker thực sự sẽ không chỉ được định nghĩa qua chiếc xe mà hơn hết là cách chơi, gu và style của họ. 

vmhjh (6)

Với tính chất du lịch bụi của những phượt thủ thứ thiệt, trang phục họ mang theo được ưu tiên nhiều hơn cả chính là những chiếc áo thun mỏng, nhẹ mà vẫn thời thượng.

vmhjh (3)

Jane Huỳnh và Lại Thanh Hương trong những set đồ cá tính. Quần bó da và boots cao cổ chắc chắn là 2 item không thể thiếu mặt. Hoàn toàn có thể nhấn nhá thêm cho set đồ với những chiếc tank-top như thế này.

vmhjh (9)

Áo khoác bomber là không thể thiếu. Món đồ này thời gian gần đây đã gây sốt với tín đồ thời trang trên toàn thế giới không chỉ bởi tiện ích mà còn bởi style mà chúng mang lại cho người mặc.

vmhjh (7)

Chàng siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp cũng chọn áo phông màu đen in hình chất chơi phối cùng quần jeans và sneaker.

vmhjh (2)

Boots da lộn - item từ lâu đã trở thành thương hiệu của những biker. Đôi giày được lấy cảm hứng từ các chàng trai cao bồi miền Tây nước Mỹ.

Các món phụ kiện tuy nhỏ nhưng mang lại nhiều sự tinh tế cho chủ nhân của set đồ. Chỉ cần một chiếc dây xích đeo chéo cạp quần cũng đủ tăng thêm độ ngầu cho bạn.

Các món phụ kiện tuy nhỏ nhưng mang lại nhiều sự tinh tế cho chủ nhân của set đồ. Chỉ cần một chiếc dây xích đeo chéo cạp quần cũng đủ tăng thêm độ ngầu cho bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất