Thời trang

Hóa ra đây chính là 'vũ khí bí mật' được Ông Cao Thắng và Trấn Thành sử dụng triệt để trong lễ cưới

Gia Hào
Chia sẻ

Dù thay bao nhiêu bộ lễ phục trong đám cưới thì Ông Cao Thắng và Trấn Thành vẫn chỉ "trung thành" với một đôi giày độn với phần đế khá cao.

Những ngày vừa qua, đám cưới cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của đông đảo người hâm mộ lẫn cư dân mạng Việt Nam. Dù đã diễn ra vào ngày 9 tháng 11 nhưng tới nay trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, những hình ảnh trong 'hôn lễ thế kỷ' của cặp đôi vẫn liên tục được mọi người chia sẻ, truyền tay nhau.

Điều đáng nói ở đây chính là, thông qua những hình ảnh được chia sẻ cư dân mạng đã tinh mắt phát hiện, dù liên tục thay đổi lễ phục trong tiệc cưới nhưng Ông Cao Thắng vẫn chỉ “trung thành” với một đôi giày sneaker màu trắng có phần đế khá cao.

Ông Cao Thắng được phát hiện đi giày độn có phần đế cao khoảng 4-5 cm, phía trong có thể có bỏ thêm lót nâng chiều cao

Được biết Đông Nhi sở hữu chiều cao 1m66 và Ông Cao Thắng cũng có chiều cao gần như tương tự hoặc chỉ cao hơn cô đôi ba phân. Nên có thể nam ca sĩ đã phải nhờ đôi giày đặc biệt trên để trông cao hơn khi đứng cùng Đông Nhi trong lễ cưới.

Cận cảnh đôi giày sneaker độn đế của Ông Cao Thắng

Không riêng gì Ông Cao Thắng, trước đó nam danh hài Trấn Thành cũng từng gây chú ý khi can đảm đi giày cao đến 8cm trong lễ thành hôn của anh với Hari Won. Mặc dù sở hữu chiều cao 1m7 nhưng vì bà xã Hari mang thêm giày cao gót nên Trấn Thành bắt buộc phải sử dụng giày đế cao để không bị cô vợ xinh đẹp 'dìm hàng' chiều cao.

Trấn Thành sử dụng giày đế độn cao tới 8 cm trong lễ thành hôn cùng Hari Won

Vũ khí thời trang táo bạo này giúp anh có chiều cao cân xứng khi đứng bên cạnh cô vợ xinh đẹp Hari.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin mới nhất