Thời trang

Vũ Ngọc Anh diện áo cúp ngực khoe triệt để vòng 1 silicon

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Nữ diễn viên mặc táo bạo, phô ngực vòm ngực đầy đặn và vóc dáng gợi cảm trong một thiết kế tôn đường cong hút mắt.

Xuất hiện tại một sự kiện nhỏ, nữ diễn viên chọn phong cách giản dị nhưng mức độ gợi cảm vẫn khiến người xem “tức mắt”. Vốn “đóng đinh” trong những trang phục khoe tối đa da thịt nên sự xuất hiện lần này cũng không ngoại lệ, cô mặc trang phục gợi cảm, khoe trọn đường cong và vòng 1 nhân tạo nảy nở hơn người.

Chi tiết khoét eo hững hờ cùng chất liệu mỏng tang giúp Vũ Ngọc Anh tự tin khoe vóc dáng` đồng hồ cát hoàn hảo.

Sau khi trở về từ LHP Cannes 2018, Vũ Ngọc Anh vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động giải trí nhưng chưa có dự án nào nổi bật. Cái mà khán giả nhớ nhất ở nữ diễn viên đó chính là phong cách mặc như không mặc.

Vũ Ngọc Anh là một trong những mỹ nhân Việt không ngại mặc hở bạo, khoe dáng tối đa trong các bộ ảnh lẫn mọi mặt trận thảm đỏ sự kiện. Đặc biệt sau khi dao kéo, thì mức độ hở của cô cũng vì thế mạnh tay hơn.

Sau “cải thiện” vòng 1, người đẹp chỉ chú trọng diện những thiết kế khoe da thịt, đặc biệt là cổ sâu khoét sâu hay cúp ngực để tôn trọn lợi thế vòng một hơn người. Cô là một trong số những mỹ nhân can đảm thừa nhận việc trùng tu vòng 1 của mình.

Cũng trong một sự kiện cách đó không lâu, tình cũ Hữu Vi chơi trội với thiết kế nửa kín, nửa hở lạ mắt. Vòng một lúc nào cũng lấp ló sau những chiếc đầm dạ hội mà chỉ có Vũ Ngọc Anh mới dám mặc.

Dường như người đẹp trở nên tự tin hơn khi mang trên mình những thiết kế táo bạo. Dù đi sự kiện hay ở ngoài đời thì bạn gái Hữu Vi vẫn trung thành với tôn chỉ khoe triệt để vòng 1.

Tần suất mà mỹ nữ này khoe vòng 1 khiến khán giả ngao ngán.” Đẹp khoe xấu che” có lẽ là kim chỉ nam cho Vũ Ngọc Anh hành động. Mọi váy áp như khoét sâu , cúp ngực, mỏng tang trở thành thứ “vũ khí” đắc lực giúp chân dài thỏa niềm mong ước lăng xê vòng 1 vô đối. Song, cái hở của Vũ Ngọc Anh rất tiếc lại thiếu đi sự sang trọng. Thậm chí cô còn bị đánh giá kém sang.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất