Thời trang

'Vòng eo 53 cm' như Tường Linh cũng phải 'đầu hàng' trước vẻ nóng bỏng miễn chê của thí sinh này!

Phi Long
Chia sẻ

Đại diện đến từ Cộng hòa Séc thí sinh Sarah Karolyiova sở hữu nhan sắc lẫn ngoại hình nóng bỏng, hứa hẹn là ứng viên hàng đầu cho chiếc vương miện năm nay.

Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017 (Miss Intercontinental) đã trải qua hơn một nửa chặng đường, vì vậy các ứng viên mạnh có hình thể nóng bỏng bắt đầu lộ diện. Năm nay cuộc thi quy tụ hơn 70 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đại diện Việt Nam tuy sở hữu vòng eo con kiến cùng hình thể săn chắc nhưng rất tiếc cô chưa lập bất cứ thành tích nào trong các vòng thi phụ. Trong khi đó Sarah có phần thể hiện khá tốt. Ngoài ra người đẹp cũng được đánh giá là thí sinh có hình thể trội nhất cuộc thi.

Năm nay, các đại diện Châu Âu dường như được chọn lựa kỹ càng hơn hẳn so với những mùa nhan sắc trước đó. Và đại diện Cộng hòa Séc cũng không là ngoại lệ khi cử Sarah Karolyiova một “đóa hoa hoang dại” đến với đấu trường nhan sắc này.

Để gọi tên nhan sắc đến từ Cộng hòa Séc người ta sẽ gởi đến cô một từ “ngọt ngào”. Vẻ đẹp của mỹ nhân xứ “lục địa già” hứa hẹn sẽ trở thành một trong những nhân tố thú vị tại vòng chung kết cuộc thi năm nay.

Sarah Karolyiova sở hữu những đường nét cổ điển trên gương mặt điều đó không hề lạ bởi vẻ đẹp này đã trở thành “thương hiệu” của phần lớn các nhan sắc đến từ châu Âu.

Bên cạnh sở thích làm mẫu thì Sarah có nhiều sở trường về nghệ thuật khác như: khiêu vũ, Gym, trượt tuyết, du lịch và thời trang.

Ngay từ khi được công bố trên fanpage chính thức của Miss Intercontinental các fans quốc tế đã hết lời khen đến vẻ đẹp Đông Âu của cô.

Người đẹp năm nay vừa tròn 19 tuổi. Sarah sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng lần lượt là: 88- 60-92 cm. Hiện cô là người đẹp có hình thể săn chắc, sở hữu những đường cong “chết người”.

Người đẹp gây ấn tượng với việc thành thạo 3 ngôn ngữ Anh, Đức và Nga.

Trong các phần thi phụ những ngày qua Sarah luôn nằm trong top những thí sinh xuất sắc.

Năm nay Hoa hậu Liên lục địa cũng áp dụng phương thức bình chọn online để dành tấm vé duy nhất cho thí sinh có lượt vote cao nhất, đặt cách đi thẳng vào top 6 chung cuộc. Cổng bình chọn sẽ đóng vào 6 giờ 30 chiều ngày 23.01 (theo giờ Việt Nam). Thế nhưng, hiện tại đại diện Việt Nam là Tường Linh còn cách rất xa vạch đích khi trước cô là hàng loạt các thí sinh sáng giá.

Dù số lượt bình chọn đứng áp chót nhưng Sarah vẫn hiển nhiên là gương mặt sáng giá của cuộc thi bởi sự thể hiện của cô không có gì để nghi ngờ.

Là cuộc thi nhan sắc chú trọng vào khuôn mặt, hình thể và kỹ năng trình diễn, Hoa hậu Liên lục địa tìm kiếm những người đẹp sở hữu gương mặt ưa nhìn, body hoàn hảo, phong cách trình diễn trên sân khấu tự tin, chuyên nghiệp.

Người đẹp Sarah trong phần thi bikini. Trong dàn thí sinh có hình thể không mấy nổi bật, người đẹp nổi lên nhờ thân hình cân đối không chút mỡ thừa..

Cô có những bước đi tự tin. chuyên nghiệp đánh bật hàng loạt đối thủ trong đó có cả đại diện Việt Nam.

Ngay khi vừa đặt chân đến Ai Cập, Sarah nhanh chóng tạo ấn tượng bởi phong thái tự tin, gu thời trang ấn tượng cùng gương mặt rạng rỡ nụ cười - đây đều là những “thế mạnh” của người đẹp.

Năm nay, vòng chung kết Miss Intercontinental 2017 đã được khởi động từ ngày 11/01/2018 và đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối ngày 24/01/2018 (theo giờ địa phương) tại thành phố biển xinh đẹp Hurghada (Ai Cập).

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất