Đẹp

Vòng 1 từ 'quýt hóa bưởi', rộ tin đồn Hoàng Thùy nâng ngực để thi Miss Universe 2019

Tiểu Bối
Chia sẻ

Được biết tới là nàng hậu với thân hình mảnh khảnh cùng vòng 1 gần như "màn hình phẳng" thế nhưng xuất hiện mới đây, Hoàng Thùy khiến nhiều người choáng bởi vòng 1 to bất thường.

Hoàng Thùy từng chia sẻ dù thân hình không bốc lửa như nhiều người đẹp khác trong showbiz nhưng cô vẫn hết sức tự hào về bản thân mình. Thế nhưng mới đây, xuất hiện bên bạn trai tin đồn Roker Nguyễn, Á hậu xứ Thanh hoàn toàn khác lạ, gợi cảm hơn rất nhiều với vòng 1 to bất thường. Khiến nhiều người đặt nghi vấn cô đã trùng tu vòng 1 của mình.

Cụ thể bức ảnh hoàng Thùy mặc một chiếc đầm cocktail trắng xuất hiện trong một bữa tiệc khiến nhiều người bất ngờ vì bỗng nhiên vòng một của cô “no tròn” đến lạ thường.

Sự nghi ngờ lại tiếp tục được đẩy lên cao khi bức ảnh mới nhất của chân dài sinh năm 1992 gây bỏng mắt fan hâm mộ vì vòng một quá gợi cảm. Trong bức ảnh mới ra lò, Hoàng Thùy chọn tone make up đúng trend của Miss Universe và mặc một chiếc áo 2 dây khoe khéo vòng một hững hờ.

Vòng 1 căng tràn sức sống khác hẳn với thân hình với vòng 1 lép kẹp trước kia.

Được biết Á hậu Hoàn vũ đang ở đất nước chuột túi Australia. Chưa xác định được chuyến đi này nhằm chuẩn bị cho hành trang Miss Universe sắp tới hay là chuyến du lịch cá nhân. Trên trang cá nhân cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh trong chuyến đi lần này với loạt phong cách thời trang cá tính.

Có một điều lạ thường, trong bức ảnh trước đó vài hôm, vòng một của cô chẳng hề có dấu hiệu thay đổi. Khiến cho khán giả không phân biệt được độ thực hư của sự việc lần này.

Vòng 1 “màn hình phẳng” của Á hậu Hoàng Thùy. “Tôn hành giả, giả hành tôn” khiến khán giả không phân biệt được đâu mới là vòng 1 thực sự của Á hậu hiện tại.

Trước đó vào hồi đầu năm nay, Hoàng Thùy bất ngờ phản pháo khi nhận được lời khuyên đi nâng cấp vòng 1 từ fan. Cụ thể chân dài bộc bạch “Bản thân mình không có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1 nên các bạn yêu quý Thùy đừng comment khuyên Thùy đi nâng cấp vòng 1. Thùy cám ơn ạ!”.

Dòng chia sẻ nhanh chóng nhận được sự đồng tình từ phía khán giả: “Đúng rồi chị Thùy ạ! Chị không chỉ là một á hậu mà còn là một siêu mẫu thường xuyên sải bước trên sàn runway. Cần gì phải nâng với độn, cứ để tự nhiên…”

Sau 8 năm gia nhập Vbiz chỉ số hình thể của cô đã cải thiện đáng kể. Á hậu Hoàng Thùy sở hữu chiều cao 1,77m, số đo ba vòng 80 - 61 - 92 cm. Cô đang tích cực trau dồi kỹ năng cũng như hình thể để danh chính ngôn thuận đến đấu trường Miss Universe năm nay.

Sau thành tích của H’Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, dư luận lại đổ dồn sự chú ý vào Á hậu Hoàng Thùy - ứng cử viên được cho là nhiều cơ hội để trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam đến với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. Đến thời điểm hiện tại, người đẹp nào sẽ trở thành đại diện của Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 vẫn còn là một ẩn số. Song dường như 99% tấm vé này đã thuộc về tay người đẹp Thanh Hóa.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất