Thời trang

Với những phiên bản từ sàn runway đến thảm đỏ Cannes, ai mới là người đẹp nhất?

Nhã Phong
Chia sẻ

Trong cùng một thiết kế, khi người mẫu mặc trình diễn trên sàn runway vô cùng thời thượng, thì chưa chắc chúng đã phù hợp và đôi khi chính bạn đã hóa thành "chuột bạch" cho phiên bản đời thực của mẫu trang phục đó.

Những thiết kế mới nhất nằm trong những bộ sưu tập của nhiều nhà mốt danh tiếng đã được nhiều mỹ nhân thế giới chọn mặc khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện Cannes 2017. Có người lại trở nên tinh tế, xa hoa nhưng có người lại khiến fan lắc đầu ngán ngẩm chỉ vì diện những bộ cánh không phù hợp với mình. Còn bạn thì sao, khi biết được sự thật về một thiết kế từ phiên bản sàn diễn tới thảm đỏ Cannes, ai sẽ mỹ nhân lộng lẫy nhất?

Cùng điểm qua những trang phục tạo nên ấn tượng trong LHP Cannes 2017:

Phạm Băng Băng chính là một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất trong top những ngôi sao châu Á khi góp mặt tại Cannes 2017. Lần đầu xuất hiện tại sự kiện này, cô trẻ trung hiện đại với chiếc váy kẻ ca rô bản to thuộc thương hiệu Ralph&Russo Xuân Hè 2017 Haute Couture.

Trong cùng ngày đầu tiên của Cannes, Phạm Băng Băng chọn thiết kế đầm xanh ngọc với chất liệu vải voan cao cấp của thương hiệu Elie Saab trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017. Tuy nhiên, với cách thay đổi phụ kiện vòng cổ màu trắng khiến mỹ nhân tinh tế hơn so với phiên bản mix trên sàn diễn runway.

Lily Collins chọn trang phục có màu sắc nhã nhặn của thương hiệu Johanna Ortiz. Cuốn hút mà không quá cầu kỳ, cô diện nguyên set từ lookbook nhưng thay đôi giày cao gót màu nude cho sandals nhưng sự thời thượng vẫn được giữ nguyên. Với mái tóc búi cao, cô dễ dàng khoe bờ vai nuột nà trong thiết kế áo lệch vai.

Chân dài lừng danh Bella Hadid chọn chiếc đầm đỏ “bạch tuyết” từ thương hiệu Dior trong bộ sưu tập Haute Couture Xuân Hè 2017. Tuy nhiên, cô nàng thể hiện gu thời trang đỉnh cao khi tiết chế phần mũ lông trên đầu không cần thiết khi xuất hiện tại sự kiện LHP.

Người mẫu lừng danh thế giới với làn da “bò loang” Winnie Harlow vô cùng ấn tượng trên thảm đỏ với chiếc váy cup ngực cùng đường xẻ chữ V khoe vòng 1 sexy của thương hiệu Zuhair Murad. Được biết đây cũng chính là nhà mốt sẽ đồng hành cùng chân dài trong những ngày tới của sự kiện Cannes 2017 lần này.

Nữ diễn viên sinh ra tại Đan Mạch Deepika Padukone là một trong những người đẹp hiếm hoi lựa chọn trang phục nằm trong bộ sưu tập Thu Đông của nhà mốt Brandon Maxwell với màu xanh lá cây. Cô cũng được thương hiệu này dành những lời khen ngợi và đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân của họ.

Nữ diễn viên danh tiếng Julianne Moore của nước Mỹ, dù đã ở độ tuổi trung niên nhưng vẫn không thua kém nhiều hậu bối về sắc vóc. Cô chọn thiết kế kín đáo, sang trọng mà vẫn cuốn hút của Bottega Veneta, nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2017.

Từng đạt được giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc tại Oscar 80 trong bộ phim La Môme, Marion Cotillard còn thể hiện là một diễn viên có gu thời trang tốt khi chọn những thiết kế đơn giản mà vẫn gây chú ý mọi ánh nhìn trên thảm đỏ sự kiện. Được biết để mang đến diện mạo xinh đẹp này, nhà mốt Chanel đã dành tặng đến cô bộ trang phục nằm trong Collection Resort 2018.

Trước đó, trong ngày đầu tiên của Cannes 2017, Marion Cotillard cá tính bất ngờ với chiếc áo oversized màu trắng xẻ đùi mix cùng quần jean với thiết kế lộn gấu khá lạ mắt. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng set đồ này đang dìm dáng cô nàng một cách không thương tiếc. 

Mỹ nhân được mệnh danh xinh đẹp nhất màn ảnh Bollywood quả không làm người hâm mộ thất vọng. Cô khoe thân hình nuột nà cùng mẫu trang phục với chất liệu vải xuyên thấu của thương hiệu Marchesa nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2017. Với 2 diện mạo khác nhau của cùng 1 thiết kế, thật khó để nhận định “ai xấu ai đẹp”.

Thiên thần nội y Sara Sampaio đỏ rực cả một góc trời với thiết kế đầm dạ hội của Zuhair Murad nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017. Đây là một trong những thương hiệu có tần xuất “check in” trên thảm đỏ sự kiện Cannes nhiều nhất năm nay.

Nữ diễn viên Naomie Harris chọn chiếc váy khá lòe loẹt với những mảng màu sắc hoà phối như cầu vồng, khiến cô trông nữ tính, mềm mại hơn rất nhiều. Trang phục nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2016 của Gucci.

Nếu biết cách chọn trang phục phù hợp với bản thân, sẽ khiến bạn tự tin và xinh đẹp hơn rất nhiều. Trái lại nếu cố chấp khoác lên người những thứ không phù hợp thì bạn thực sự sẽ trở thành thảm họa thời trang được nhắc tới trong khoảng thời gian sau này. Không đánh giá ai xấu - ai đẹp nhưng nếu chiêm ngưỡng những khoảnh khắc này chắc chắn bạn đã có câu trả lời chính xác nhất cho riêng mình?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất