Thời trang

Võ Hoàng Yến: 'Tôi sẽ thu nhỏ vòng 1 để phù hợp với số đo chuẩn sàn diễn Quốc tế'

Phi Long
Chia sẻ

Với tham vọng chinh phục sàn diễn thời trang quốc tế, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 không ngần ngại chia sẻ kế hoạch sang Hàn Quốc thu nhỏ vòng 1 để đạt tiêu chuẩn người mẫu Quốc tế.

Trong bài phỏng vấn với Zing.vn mới đây, Võ Hoàng Yến chia sẻ, cô muốn cải thiện nhược điểm vòng 1 quá khổ của mình để có những cơ hội tham gia các sàn diễn quốc tế. Vì thế, người đẹp sinh năm 1988 quyết định sang Hàn Quốc để thu nhỏ ngực.

“Tôi biết nhược điểm của mình nằm ở số đo cơ thể. Số đo của tôi bị quá khổ so với một người mẫu chuyên nghiệp, nhất là ở vòng 1. Để thực hiện ước mơ sải bước trên sàn diễn quốc tế, tôi đã qua Hàn Quốc thu nhỏ vòng một để phù hợp với số đo chuẩn của sàn diễn quốc tế”, Hoàng Yến tâm sự.

Từ khi đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam vào năm 2008, Võ Hoàng Yến liên tục gặt hái nhiều thành công vì cô sở hữu chiều cao nổi bật, vóc dáng hoàn hảo. Không riêng gì Võ Hoàng Yến, hầu hết các người mẫu cùng thời đều có thân hình “mình hạc xương mai”.

Vào thời điểm đó những bộ cánh khoét sâu cũng không làm vòng một của cô gợi cảm hơn bởi nó quá khiêm tốn.

Bẵng đi một thời gian, chân dài khiến khán giả giật mình trong bộ dạng “nghẹt thở”. Vòng một của cô phát tướng một cách bất bình thường. Và nghi vấn cô nâng cấp vòng một cũng dấy lên từ dạo ấy. Trong những shoot ảnh thời trang chân dài thường xuyên khoe vòng một quá cỡ của mình. Từ khi vòng một được “cải thiện” cô cũng ăn mặc táo bạo hơn rất nhiều.

Võ Hoàng Yến không ít lần vướng vào những trường hợp khoe ngực quá đà, ăn mặc hớ hênh.

Dường như chân dài rất lấy làm hãnh diện khi sở hữu vòng một đầy đặn, căng tròn. Nhưng không, trong một bài phỏng vấn mới đây cô tiết lộ đó là trở ngại lớn nhất khi cô muốn chinh phục sàn diễn thời trang thế giới.

Nên việc trước tiên cô làm là sẽ phẫu thuật vòng một nhỏ lại để đáp ứng tiêu chí cũng như nói lên tính chuyên nghiệp của mình. Hơn nữa với cương vị là người đào tạo ra những lứa người mẫu trẻ nên cô muốn chứng tỏ mình có thể làm được những việc mà học trò không thể làm.

Trước những ý định táo bạo này, khán giả đánh giá cao sự cầu tiến, chuyên nghiệp của chân dài. Nhưng một lần nữa, nghi vấn việc cô từng bơm ngực lại được nhắc tới nhiều hơn.

Có vẻ như việc làm của Võ Hoàng Yến đi ngược với những gì đang diễn ra hiện nay. Khi mà hầu hết các người đẹp đều đổ xô nhau nâng cấp, cải thiện vòng một nhằm có được con số ấn tượng. Trong khi đó từ một con số mơ ước cô lại muốn trở về kích thước khiêm tốn.

Theo như Võ Hoàng Yến chia sẻ, vòng một của cô “quá khổ” so với tiêu chuẩn của thế giới. Nó có thể phá hỏng hình dáng của bộ trang phục.

Với người đẹp vòng một quá lớn là điều cô không mấy hài lòng. Chia sẻ này liệu có gì đó sai trái, khi mà hầu hết trong phong cách ăn mặc, người đẹp đều sử dụng những trợ thủ đắc lực giúp vòng một thêm phần đẫy đà hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất