Thời trang

Võ Hoàng Yến hóa quân vương gây choáng ngợp sàn diễn VIFW với thiết kế lấy cảm hứng hoàng gia Pháp

Lê Châm
Chia sẻ

Đêm thứ 3 của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 diễn ra với sự tham dự của 6 NTK và thương hiệu thời trang. Bộ sưu tập “Game of Throne – Trò chơi vương quyền” của NTK Lê Long Dũng kết hợp cùng NTK Thân Nguyễn An Kha đã làm cho không gian sân khấu sáng bừng đúng nghĩa.

NTK Lê Long Dũng là một trong những NTK gạo cội của Việt Nam với các thiết kế áo cưới mang thiên hướng hoàng gia, vương giả đầy sang trọng và quyền quý. Điều này đã tạo ra dấu ấn riêng biệt của Lê Long Dũng trong lòng khán giả.

Đặc biệt trong lần xuất hiện đầu tiên tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018, NTK Lê Long Dũng kết hợp cùng người bạn thân của mình là NTK Thân Nguyễn An Kha cho ra mắt BST “Game of Throne - Trò chơi vương quyền” trước giới thời trang trong nước và quốc tế.

Vẫn đảm nhận vai trò vedette, Võ Hoàng Yến viết tiếp vào trang sử của sự nghiệp người mẫu một dấn ấn khó phai khi xuất hiện trong trang phục nặng nề nhưng vô cùng quyền lực.

Trang phục được thiết kế cầu kì lấy cảm hứng từ hình ảnh quân vương. Thông qua thiết kế, Lê Long Dũng muốn truyền tải thông điệp rằng phụ nữ không phải lúc nào cũng yếu đuối, cần sự chở che mà giờ đây phụ nữ vẫn có thể làm vua và quyết định mọi việc.

Ngoài Võ Hoàng Yến mà mở màn đầy ấn tượng của siêu mẫu Khả Trang khi catwalk trên đôi boots trong suốt, cao 20cm và không có gót cũng thu hút không ít sự chú ý từ phía khán giả.

Trên nền nhạc nhẹ nhàng, du dương, mỗi bước chân của Khả Trang trên sàn diễn đều phải đi bằng mũi chân hoàn toàn.Với kĩ năng catwalk vững vàng cùng bản lĩnh sân khấu dày dặn, siêu mẫu Khả Trang đã khiến người xem như lạc vào thế giới thần tiên cổ tích.

Các phụ kiện trang sức bằng kim cương đi kèm cũng góp phần làm cho BST trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Mở đầu với các bộ saroe lộng lẫy, “Game of Throne” khiến cả khán phòng phải trầm trồ trước các thiết kế hoành tráng được đầu tư công phu. Được biết, trọng lượng trung bình của mỗi chiếc vào khoảng từ 45 đến 50kg.

Ngoài phong cách hoàng gia Pháp thế kỉ 18, tinh thần của BST còn thể hiện sự nhẹ nhàng bay bổng, chính vì vậy những thiết kế với phom dáng xòe bồng thể hiện trọn vẹn tinh thần của BST.

Chính do đó, các người mẫu được lựa chọn để diễn trong show không những phải có kỹ năng catwalk chắc chắn mà còn phải là những người mẫu có thần thái đỉnh đạc và đôi mắt biết nói.

Những chiếc vương miệng được biến tấu vô cùng đa dạng góp phần hoàn thiện hình ảnh vương giả của những nàng công chúa mà BST hướng đến.

Bên cạnh đó, những thiết kế bằng giáp mạ vàng cũng là điểm nhấn đặc biệt của Lê Long Dũng trong BST lần này.

Chia sẻ về ý nghĩa BST lần này, NTK Lê Long Dũng cho biết đây sẽ là một tuyên ngôn về nữ quyền: “Không chỉ có đàn ông mới có thể làm vua. Võ Hoàng Yến chính là vua trên sàn catwalk”.

Nhìn ngắm kĩ những thiết kế có thể thấy Lê Long Dũng đã tận dụng tối đa kĩ thuật khảm pha lê trong BST lần này, thậm chí có những bộ được đính kết 100% từ pha lê.

Bên cạnh những phom dáng cầu kì xòe rộng cũng có những thiết kế “gọn nhẹ” hơn và mang tính ứng dụng cao.

Phom dáng đuôi cá cổ điển cũng có mặt trong BST này, nó luôn giúp người đẹp tỏa sáng.

Bên cạnh những thiết kế lộng lẫy dành cho “công chúa” thì các chàng “hoàng tử” cũng được chăm chút tỉ mỉ.

Lấy ý tưởng từ những bộ lễ phục cổ điển của nước Pháp vào thời Louis thứ 18, hình tượng những chàng hoàng tử cũng được NTK tinh tế biến tấu, thêm thắt tỉ mỉ, thổi một làn gió mới vào các bộ lễ phục nam đuôi tôm (2 đuôi, 4 đuôi, 6 đuôi) đầy lịch lãm và sang trọng.

Không chỉ sử dụng những gam màu cơ bản như đen, trắng, xám mà các gam màu sáng cũng được tận dụng để phát huy vẻ đẹp của “hoàng tử”.

Trang phục nam cũng được đính kết pha lê cầu kì không kém váy áo nữ.

Một người mẫu có mái tóc xoăn sóng vô cùng chất ngất trong thiết kế vest lịch lãm.

BST “Game of Throne - Trò chơi vương quyền” của Lê Long Dũng đã kết thúc slot diễn thứ 4 trong sự mãn nhãn của người xem. BST “Game of Throne - Trò chơi vương quyền” của Lê Long Dũng đã kết thúc slot diễn thứ 4 trong sự mãn nhãn của người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất