Thời trang

Võ Hoàng Yến dù gặp sự cố vẫn 'quét sạch sàn diễn' đêm đầu Tuần lễ Thời trang thu đông

Lê Châm
Chia sẻ

Người đẹp sinh năm 1988 giẫm phải chân váy khi trình diễn thiết kế quá cầu kỳ, xòe rộng trong bộ sưu tập "Sea Life – Cuộc sống biển" của NTK Cory Trần và học trò Vân Nguyễn.

Đêm khai mạc sự kiện Vietnam International Fashion Week thu đông 2017 diễn ra trong không khí hào hứng và đón nhận sự tham dự của rất nhiều tên tuổi gạo cội trong làng thời trang Việt. Đêm diễn đã đưa người thường thức và giới mộ điệu lạc trong thế giới thời trang đầy màu sắc cùng những BST mới nhất của các nhà thiết kế hàng đầu ở trong và ngoài nước.

Nếu như NTK Nguyễn Công Trí mở màn với Thứ Sáu của chị đầy phá cách và sáng tạo thì Sea Life - Cuộc sống biển lại khép màn với những cảm xúc dung dị đầy mê hoặc. Lấy cảm hứng từ đại dương, BST của Cory Trần và học trò cưng gây ấn tượng mạnh trong đêm đầu tiên Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam thu đông 2017.

Với khao khát mang đến cho công chúng góc nhìn mới về biển, những cảm nhận chân thực về đại dương xanh cùng những chuyển động đầy tinh tế, Cory thiết kế nên những bộ cánh thời trang mang đầy sức sống. Những hoạ tiết độc đáo cùng cách, quen thuộc của đại dương được hiện lên một cách chân thực khiến cho người thưởng thức cảm thấy như được chạm đến tận sâu cùng của những rặng san hô dưới mặt nước.

Veddette Võ Hoàng Yến có màn xuất hiện đầy ấn tượng. Tuy nhiên, khi vừa sải những bước catwalk đầu tiên, siêu mẫu đã giẫm phải chân váy do chất liệu vải bồng bềnh mềm rũ. Nhưng với kinh nghiệm dày dặn và bản lĩnh của một siêu mẫu hàng đầu, Võ Hoàng Yến nhanh chóng khắc phục sự cố và làm chủ sân khấu ngoạn mục.

Hoa hậu Kiều Ngân mở màn show diễn với bộ đầm đỏ nổi bật.

Chất liệu chính của bộ sưu tập là vải nhập nguyên khối từ Nhật, được in lên những đường vẽ màu lấy tông xanh dương làm chủ đạo.

Các thiết kế còn được nhấn nhá với cườm và lông vũ…

Kikki Lê của “team sang” xuất hiện với bộ đầm đen đính lông vũ ấn tượng”.

Lấy nguồn cảm hứng bất tận từ biển cả, NTK Cory Trần và học trò Vân Nguyễn mong muốn gửi gắm tình cảm dành cho đại dương vào trong từng mẫu thiết kế.

Thông qua góc nhìn mới mẻ của nhà mốt, hình ảnh biển cả hiện lên không chỉ một màu xanh đơn điệu mà trở nên sống động khắc hoạ rõ nét cả một thế giới đầy màu sắc bí ẩn dưới lòng đại dương mà ít ai biết đến.

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 - Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2017 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), từ ngày 31/10 đến ngày 3/11.

Song song với đó là The Best Street Style, hoạt động nhằm để giới trẻ thỏa sức sáng tạo và thể hiện gout thời trang đường phố của mình. Những bạn trẻ có phong cách thời trang chất nhất sẽ được BTC trao tặng vé tham dự show diễn của các NTK tại tuần lễ thời trang. Hoạt động diễn ra tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza - ngay phố đi bộ hồ Gươm.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất