Thời trang

Võ Hoàng Yến diện thiết kế gắn mô hình đầu người 'càn quét' ngày 2 VIFW 2018

Lê Châm
Chia sẻ

Trong show diễn của NTK Nguyễn Tiến Truyển, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đảm nhận vai trò vedette với trang phục sắc đen xẻ cao vút. Đặc biệt, chiếc đầm được trang trí mô hình đầu người hai bên vai khiến hình ảnh siêu mẫu ma mị hơn bao giờ hết.

Hầu như luôn xuất hiện với vị trí vedette trong những show diễn đình đám tại thị trường thời trang Việt Nam, siêu mẫu Võ Hoàng Yến luôn mang đến sức hút chưa bao giờ nguội lạnh. Tối 20/4, ngày thứ hai của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018, siêu mẫu tiếp tục đảm nhận vị trí vedette trong BST của NTK Nguyễn Tiến Truyển.

Chân dài họ Võ một lần nữa khiến giới mộ điệu mãn nhãn bởi những bước catwalk điêu luyện mang tính chuyên môn cao cùng thần thái “có một không hai” của mình. Bộ trang phục Hoàng Yến mặc tuy không quá màu mè, sặc sỡ nhưng vẫn khiến cô tỏa sáng vô cùng.

Miễn bàn đến thần thái quá xuất sắc của Hoàng Yến, xét riêng trang phục thì cũng đã đủ khiến cô thu hút mọi ánh nhìn từ phía khán giả đam mê thời trang cũng như giới chuyên môn trong nghề.

Thiết kế đặc biệt của Nguyễn Tiến Truyển với gam màu đen bí ẩn. Đường xẻ sâu táo bạo giúp khoe được đôi chân dài miên man của người mặc, cùng với đó, phần ngực ôm sát với gam màu nude khiến đường cong vòng một càng gợi cảm gấp bội.

Không chỉ vậy, trang phục cô trình diễn còn gây chú ý khi có sự đính kết hai mô hình đầu người trên vai với 2 trạng thái cảm xúc khác nhau.

Theo thông tin ghi nhận được, BST lấy cảm hứng từ sự giằng xé nội tâm của người phụ nữ giữa những bộn bề cuộc sống, công việc.

Một hình ảnh Võ Hoàng Yến hết sức ma mị, nhưng có lẽ lần này, ngoài sự ma mị như thường thấy còn chất chứa cả sự bí ẩn khó đoán của người phụ nữ bản lĩnh, mạnh mẽ.

Nhìn ở mọi góc cạnh, Võ Hoàng Yến đều đẹp một cách xuất thần.

Không chỉ sải bước điêu luyện mà cách dừng lại tạo dáng trước ống kính cũng như cách Hoàng Yến phô diễn nét đẹp cơ thể trong chiếc đầm cũng đều khiến người xem thích thú.

Những ánh mắt, những tràn pháo tay nồng nhiệt có lẽ là minh chứng chân thực nhất cho sự xuất sắc của một siêu mẫu luôn tận tâm với nghề.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất