Thời trang

Vợ chồng son hay đôi tình nhân già thì ta cứ mặc đồ đôi, không 'xoắn' gì hết!

Trân Trân
Chia sẻ

3 cặp đôi nổi tiếng mạng xã hội này khiến người xem mê mẩn bởi cách họ gắn kết với nhau qua những set đồ đôi mặc thường ngày

Tình yêu có trăm nghìn cách thể hiện, và diện đồ đôi là một trong những cách cho cả thế giới biết hai người đang thuộc về nhau. Đồ đôi không có nghĩa là phải giống hệt từ đầu đến chân, chỉ cần một vài chi tiết nhỏ, màu sắc ăn rơ giữa hai bộ đồ cũng đủ để tạo nên cầu nối vô hình gắn kết hai cá thể.

Ấy thế nên, các cặp đôi yêu nhau luôn có xu hướng mặc đồ đôi với nhau dù họ mới cưới, đã có con hay ở tuổi xế chiều, như cách mà 3 cặp đôi thể hiện tình cảm sau đây:

Cặp đôi mới cưới 

Hai vợ chồng mới cưới có tài khoản mạng xã hội tên Han.Yejjin luôn khiến người xem 'gato' bởi những tấm ảnh tình tứ họ đăng tải. Cặp đôi trẻ trung đẹp tựa idol đến từ xứ Kim Chi này luôn chọn cách mặc đồ để thể hiện “chúng mình là của nhau”, thông qua sự phối màu quần áo ăn ý.

Cặp đôi này vừa về chung nhà vào tháng 4 vừa qua.

Vì còn khá trẻ, nên cặp đôi này thử nghiệm, biến hóa bản thân trong vô vàn kiểu dáng quần áo.

Chàng phong trần với sơ mi sọc xanh thì nàng cá tính với style somi giấu quần.

Cặp đôi này rất chịu khó biến hóa trong các set đồ mặc hàng ngày của mình.

Hôm thì trẻ trung năng động…

…lúc lại tím dịu dàng.

Dù có là style nào thì cặp đôi này đều có thể 'xử lí' thuần thục.

Cặp đôi đã có con

Vợ chồng son tình tứ ngập tràn là điều dễ hiểu, nhưng cặp đôi có tài khoản tên @zzzzzi_ni này dù đã có một bé gái 4 tuổi nhưng vẫn chăm chỉ diện đồ đôi với nhau. Không biến hóa linh hoạt và thử nghiệm như gia đình trẻ han.yejjin , cặp đôi nhà @zzzzzi_ni ưa chuộng style đơn giản thoải mái, dễ ứng dụng.

Cứ nhẹ nhàng, lãng mạn thế này chẳng trách, tài khoản Instagram của hai vợ chồng lại có tới gần 100 nghìn người theo dõi.

Hai vợ chồng không còn quá trẻ nên không thử nghiệm nhiều style lạ mà trung thành với kiểu trang phục cơ bản, mang hơi hướng vintage.

Tuy nhiên, cách họ nhấn nhá màu sắc ăn ý và kết hợp cùng phụ kiện khiến set đồ trông thu hút hơn hẳn.

Cứ nhẹ nhàng, thoải mái thế này mà lại tràn đầy chất thơ.

Cặp đôi tuổi xế chiều 

Lớn tuổi nhất nhưng lại là cặp đôi có nhiều người theo dõi nhất với hơn 500 nghìn lượt follow trang instagram, cặp đôi tuổi xế chiều này là minh chứng cho câu “gừng càng già càng cay”, mix đồ thực sự cao tay. Được biết, cặp đôi đã cưới nhau được gần 40 năm và họ vẫn duy trì thói quen diện đồ đôi cùng bạn đời để thể hiện tình cảm khăng khít.

Cặp đôi thế hệ “ông bà anh” này còn không ngại thử nghiệm trang phục đầy màu sắc. Những gam màu rực rỡ tưởng chừng chỉ phù hợp với giới trẻ qua cách mix khéo léo của họ lại trở nên tinh tế và hợp thời không ngờ.

Họa tiết gingham trẻ trung được cặp đôi này khá yêu thích.

Bên cạnh đó, cặp đôi này cũng khá ưu ái các gam trung tính, cơ bản, mà đặc biệt chính là tông xanh navy, nâu, kem.

Sự khéo léo kéo màu, nhấn nhá sắc độ liên quan giữa hai bộ trang phục khiến người ta thấy sự gắn kết giữa hai vợ chồng, sự đồng điệu trong phong cách thời trang của hai người.

Dù bạn chỉ vừa có người yêu hay đã lập gia đình thì đừng ngần ngại hâm nóng tình cảm bằng các set đồ đôi xinh xắn cho hai người nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất