Thời trang

Viktor & Rolf và gia vị 'mặn mà' tại tuần lễ thời trang Haute Couture 2019

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong không khí tuần lễ thời trang với những trang phục đắt tiền và sang trọng, bộ đôi nhà thiết kế Viktor & Rolf đã mang đến một buổi diễu hành đầy màu sắc với những thông điệp đầy hài hước nhưng không kém phần ý nghĩa.

Khi nhắc tới 'tuần lễ thời trang cao cấp' thứ khiến người ta có thể liên tưởng chính là những thiết kế đắt tiền, những sàn catwalk được đầu tư công phu đến từ những nhà mốt lừng danh nổi tiếng trên thế giới được đem ra giới thiệu cho giới điệu mộ trong ngành.

Không xa xỉ và sang trọng như Chanel, cũng không kì công huyền ảo như Dior, nhưng bộ đôi nhà thiết kế Viktor & Rolf vẫn mang đến cho bất kì ai tham gia và quan tâm tới tuần lễ thời trang tại Pháp năm nay một ấn tượng khó quên với bộ sưu tập đầy màu sắc và độc đáo của mình.

Lấy cảm hứng từng những câu meme nổi tiếng mạng xã hội trong năm qua, bộ đôi Viktor & Rolf đã làm tất cả mọi người phải bật cười trước những chiếc váy màu sắc rực rỡ được làm bằng vải tuyn nhiều tầng nhiều lớp cùng với nhũng dòng chữ được in 'chình ìn' như muốn thay mặt của những ai mặc nó nói lên 'tiếng lòng' của mình như “I’m not shy I just don’t like you” hay “Sorry I’m late I didn’t want to come”..

Không chỉ dừng lại ở những câu 'xéo sắc', BST của bộ đôi Viktor & Rolf còn xuất hiện những câu cực 'gắt' và cũng cực 'lầy' như: “No photos please”, “Go to hell”, and “Go f*** yourself”, “I want a better world“,“Trust me I am a liar”,….

Tuy rằng những khẩu hiệu mà bộ đôi nhà thiết kế này mang vào BST của mình đều mang nghĩa tiêu cực thế nhưng sâu xa trong nó vẫn đang thể hiện những thông điệp tích cực, thể hiện một cái tôi mạnh mẽ cũng như thể hiện một mong muốn về một thế giới hòa bình tốt đẹp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất