Thời trang

Làm mẫu ảnh ở tuổi 46, Việt Trinh vẫn là mỹ nữ vạn người mê nhờ điều bất biến này

Quyền Chinh
Chia sẻ

Dù đã ở tuổi 46, Việt Trinh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và nhan sắc bất biến như thời "Người đẹp Tây Đô".

Việt Trinh từng là nghệ sĩ cực kỳ nổi tiếng, được biết đến với các bộ phim như “Ngọc trong đá”, “Sao em vội lấy chồng” và đặc biệt là “Người đẹp Tây Đô”. Chị từng rút lui khỏi làng giải trí từ năm 1996 đến 2008. Gần đây, người đẹp tích cực hoạt động nghệ thuật với các dự án điện ảnh, ngoài ra còn giữ vai trò giám khảo một số chương trình truyền hình, diễn tại một số show thời trang.

Mới đây, người đẹp khiến các fan nức nở khi nhớ lại “một thời vang bóng” cùng bộ ảnh thả dáng trong tà áo dài tha thướt. Chọn cho mình các sáng tạo của NTK Minh Châu, Việt Trinh cực kỳ thần thái, tôn vinh nhan sắc trung niên.

Trong những trang phục đặc biệt này, NTK sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như voan, vải ren và áp dụng kỹ thuật đính kết, in ấn nhằm tạo nên họa tiết trang trí.

NTK tiết lộ, trước khi tạo ra những mẫu áo dài mới, anh xem lại “Người đẹp Tây Đô” lừng danh một thời để tìm thêm cảm hứng. Nét mạnh mẽ, can trường của người phụ nữ xưa đã tạo nên chất xúc tác trong công cuộc sáng tạo những mẫu áo dài này.

Mặc áo dài trong thời tiết nắng nóng đôi khi khó chịu nên khi chọn chất liệu vải có tính co giãn cao, thoáng khí sẽ giúp người mặc thấy mát mẻ, kể cả khi bước vào đám đông dự tiệc.

Gam màu chủ yếu là đen, trắng trung tính nhằm giữ được nét đẹp trang trọng cho người phụ nữ trung niên.

Những họa tiết, dòng chữ “I love you” đính kết nhằm nói đến tình yêu của NTK và người mặc đến với áo dài - quốc hồn dân tộc.

“Người đẹp Tây Đô” thổ lộ, cuộc sống cô ngày một gần gũi và hòa quyện với thiên nhiên. Cô nuôi chim bồ câu, gà, trồng rau trong nông trại ở Bình Dương. Khi có thời gian, cô chăm sóc cây cối, vật nuôi để tâm hồn thư thái.

Biết cách nhìn nhận mọi việc trong tâm thế nhẹ nhàng, Việt Trinh thấy đầu óc mình thanh thản. Cạnh đó, lối sống lành mạnh, ăn ngủ đúng giờ, thể thao đều đặn giúp chị trẻ lâu so với độ tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất