Thời trang

Victoria's Secret bị dân tình la ó vì nạp thêm nàng thiên thần mới kém xinh, không đủ nổi bật

Văn Luân
Chia sẻ

Nếu quyết định chiêu mộ Hungary Barbara Palvin được số đông fan hâm mộ hưởng ứng thì ngược lại người mẫu Alexina Graham lại bị dân tình phản đối vì họ cho rằng cô là chân dài không thu hút và kém xinh xắn so với dàn thiên thần Victoria's Secret hiện nay.

Victoria's Secret nạp thêm nàng 'thiên thần mới' bị dân tình la ó vì kém xinh, không đủ nổi bật

Sau khi instagram của Victoria's Secret chính thức công bố người thứ hai tiếp nối chân dài Barbara Palvin trở thành “thiên thần” của đại gia đình này là người mẫu Alexina Graham thì đa phần số đông người hâm mộ không nhiệt tình hưởng ứng mà lại đưa ra ý kiến trái chiều .

Gương mặt mới sẽ trở thành ” thiên thần” chính thức của nhà Victoria's Secret

Người mẫu Alexina Graham sinh ngày 3/3/1990, có chiều cao tận 1m82, dù đã vào nghề lâu năm từ 2008 nhưng cô vẫn là chân dài có gương mặt , không quá nổi bật hay thu hút mặc dù đã từng tham gia các chiến dịch quảng cáo cho các nhãn hàng đình đám như Burberry, Balmain, L'Oréal…

Chân dài Alexina Graham có chiều cao lý tưởng nhưng gương mặt kém thu hút bị dân tình không nhiệt tình ủng hộ

Cô từng tham gia show Victoria's Secret đầu tiên vào năm 2017 với tư cách là người mẫu mới đậu casting, dù từng lên show nội y đình đám nhất thế giới nhưng độ phủ sóng của cô vẫn mờ nhạt, thậm chí nhiều khán giả còn không nhớ cô đã từng tham gia show của nhà Victoria's Secret.

Cô từng tham gia show Victoria's Secret đầu tiên vào năm 2017 với tư cách là người mẫu mới đậu casting

CEO của Louis Vuitton chính thức ngưng sản xuất bst lấy cảm hứng từ ca sĩ Michael Jackson

Khi bộ phim tài liệu “Leaving Neverland” được chiếu trên đài HBO vào đầu tháng 3 năm nay có nói về hai nhân vật bị ông hoàng nhạc POP có hành vi lạm dục tình dục trẻ em lập tức gây nên những làn sóng phẫn nộ. Nhiều người hâm mộ tuyên bố sẽ không nghe nhạc của ông hay các nhãn hàng có lấy cảm hứng từ Michael đều đồng loạt “tẩy chay” hết.

Khi đó CEO Louis Vuitton đã có động thái khi tuyên bố BST Thu Đông 2019 của Louis Vuitton do NTK Virgil Abloh sáng tạo sẽ ngừng sản xuất vì lí do là các thiết kế lấy cảm hứng từ Michael Jackson.

Làn sóng tẩy chay ” Ông hoàng nhạc Pop” quá mạnh sau khi bộ phim tài liệu chiếu vào trong tháng 3 vừa qua đã lập tức khiến vị CEO của nhà LV - Michael Burk tuyên bố ngừng sản xuất các dòng quần áo lấy cảm hứng từ Michael

NTK Virgil Abloh khẳng định rằng anh không hề biết gì về bộ phim “Leaving Neverland” vì BST Thu Đông 2019 được ra mắt 1 tuần trước khi buổi công chiếu bộ phim tài liệu này được bắt đầu tại Liên hoan phim Sundance 2019.

Các thiết kế của nhà LV lấy cảm hứng từ Michael Jackson vừa ra mắt giới mộ điệu cách đây không lâu

BST Thu Đông 2019 vừa qua của nhà Louis Vuitton mang cảm hứng từ ông hoàng nhạc Pop sẽ được ngừng sản xuất

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất