Thời trang

Victoria Beckham ra mắt với công chúng bộ sưu tập Xuân/Hè 2019 tại Tuần lễ thời trang London

Lunggie
Chia sẻ

Vừa qua, Victoria Beckham lần đầu tiên giới thiệu với giới mộ điệu bộ sưu tập Xuân/Hè 2019 tại Tuần lễ thời trang London, show thời trang của cô còn đánh dấu 10 năm thành lập thương hiệu Victoria Beckham trong làng thời trang thế giới.

Victoria Beckham ra mắt bộ sưu tập mới tại Tuần lễ thời trang London

Trước đây, vợ của cầu thủ Beckham thường tung bộ sưu tập mới tại Tuần lễ thời trang New York, thế nhưng năm nay đây là lần đầu tiên cô giới thiệu với công chúng bộ sưu tập Xuân/Hè 2019 tại Tuần lễ thời trang London và đánh dấu kỉ niệm 10 năm thành lập thương hiệu.

Thương hiệu Victoria Beckham được thành lập vào năm 2008, xuất phát điểm là cô ca sĩ của nhóm nhạc Spice Girls dần dần Victoria đã khẳng định bản thân và thương hiệu của mình trong làng thời trang thế giới. Rất nhiều các gương mặt tên tuổi trong Hollywood lựa chọn thương hiệu Victoria Beckham như: Selena Gomez, Gal Gadot, Karlie Kloss, Jennifer Lopez……

Victoria Beckham chụp hình cùng với dàn mẫu của mình sau cánh gà, đây là lần đầu tiên cô ra mắt bộ sưu tập của mình tại Tuần lễ thời trang London.

Cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girl mặc chiếc áo blazer màu be, kết hợp với quần âu xẻ ống và đôi giày cao gót màu đen với phụ kiện đơn giản là chiếc mằt kiếng bản to và túi xách màu đỏ.

Các gam màu trung tính đen -trắng với thiết kế lạ mắt và tinh tế.

Các mẫu trong bst của cô được giới mộ điệu dành lời khen ngợi có cánh

Anh chồng cầu thủ David Beckham cùng đàn con đến show thời trang ủng hộ người mẹ Victoria

Victoria cùng với cô con gái Harper Beckham

Blake Lively, Gigi Hadid và Rihanna lọt top sao ăn mặc đẹp nhất tuần qua 

Sự kiện tuần lễ thời trang New York đã khép lại, đây là những mỹ nhân Hollywood được bầu chọn ăn mặc nổi bật nhất vừa qua tại sự kiện thời trang danh tiếng

Chị em nhà Hadid không những chiếm lĩnh vị trí vedette của các thương hiệu lớn trong các show tại tuần lễ thời trang New York mà còn xuất hiện trong những bộ cánh vô cùng bắt mắt tại thảm đỏ. Gigi Hadid diện thiết kế jumpsuit xuyên thấu, đính pha lê óng ánh trong đêm bế mạc.

Trong show diễn của thương hiệu Oscar de la Renta, người mẫu Rosie Huntington-Whiteley khoe vẻ gợi cảm không kém phần thanh lịch bằng bộ đầm nhung cut-out sang trọng màu xanh biển với đôi giày gót đỏ

Người mẫu Emily Ratajkowski diện nguyên cây đen của Marc Jacobs khi xuất hiện trong show diễn của thương hiệu này. Nổi bật với thiết kế áo lạ mắt kèm với mũ gaucho rộng vành .

Nàng diễn viên trẻ Saoirse Ronan xuất hiện đơn giản nhưng tinh tế tại show diễn của Calvin Klein. Người đẹp 24 tuổi diện mini dress đen với điểm nhấn là lớp vải hồng pastel ở tay và chân váy.

Biểu tượng thời trang hàng đầu Blake Lively vinh dự là một trong 500 vị khách mời của buổi tiệc kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu thời trang Ralph Lauren thu hút giới truyền thông trong phong cách phối suit đen layer sơ mi trắng và áo gi-lê cách điệu bên trong, phụ kiện kèm theo là một chiếc gậy chứ không phải là túi xách.

Tại sự kiện thường niên của quỹ từ thiện Diamond Ball, Rihanna diện jumpsuit ren tuyệt đẹp của nhà thiết kế Alexis Mabille, bên ngoài là chân váy thắt nơ độc đáo đi kèm là đôi hoa tai kim cương của Chopard và giày cao gót quai mảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất