Thời trang

Gác lại ồn ào, Vicky Trần mặc suit quyền lực, khoe vòng 1 nóng bỏng chính thức lên đường dự thi Miss International Queen 2020

Hoài Thanh
Chia sẻ

Có mặt tại sân bay ngày lên đường dự thi Miss International Queen, Vicky Trần gây ấn tượng khi diện suit buông lơi cúc áo khoe vòng 1 nóng bỏng. Tuy nhiên cô đang gặp bất lợi khá nhiều so với Hoài Sa đại diện của Việt Nam.

Đúng 10 giờ sáng ngày 24/2, Vicky Trần đại diện Thụy Điển đã chính thức lên đường sang Thái Lan dự thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2020. Có mặt trong ngày xuất binh, Vicky Trần ghi điểm với diện mạo cá tính, gợi cảm. Người đẹp chọn suit trắng ôm sát khoe khéo vòng một nóng bỏng.

Trước đó giữa đại diện Thụy Điển và fan hâm mộ Việt Nam đã xảy ra mâu thuẫn khiến Vicky Trần bị chỉ trích dữ dội trên trang cá nhân. Dù vậy vẫn không hề ảnh hưởng đến thần sắc và diện mạo của người đẹp. Cô đang quyết tâm cao độ cho chiếc vương miện năm nay.

Vicky Trần xuất hiện nổi bật ở sân bay Tân Sơn Nhất với dải sash Sweden.

Đưa tiễn Vicky Trần là ca sĩ Lâm Khánh Chi.

Việc xảy ra mâu thuẫn với fan hâm mộ trước ngày lên đường đã khiến Vicky Trần không nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả Việt Nam. Thay vào đó mọi sự cổ vũ đã dành cho Hoài Sa, người đẹp đang đeo dãy sash Việt Nam ở đấu trường Miss International Queen. Ngày mai 25/2 các thí sinh sẽ chính thức nhập cuộc, một ngày sau đó (26/2), các thí sinh sẽ bước vào phần thi tài năng.

Vicky Trần sở hữu nhiều lợi thế vê ngoại hình.

Song bất lợi lón nhất của cô là đánh mất đi sự ủng hộ từ khán giả Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất