Thời trang

2 lí do không thể bàn cãi để Khánh Vân diện sắc đỏ ở Miss Universe 2020!

Hoài Thanh
Chia sẻ

Đỏ chính là gam màu không những phù hợp với phong thủy mà còn là một chiến thuật váy áo tài tình nếu như Khánh Vân mang đến Miss Universe 2020.

Sử dụng chiến thuật váy áo ở Miss Universe cũng được xem là một cách để tiến gần hơn tới chiếc vương miện. Vì thế Khánh Vân đang được fan khuyên nên áp dụng ngay nước cờ này ở đấu trường nhan sắc vào cuối năm nay.

Sở dĩ fan đưa ra gợi ý trên cho đại diện Việt Nam là vì ở sân khấu Miss Universe đã từng chứng kiến 2 cường quốc sắc đẹp Venezuela – Philippines rất thành công với kiểu chiến thuật “màu cờ sắc áo”.

Khánh Vân nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ cho hành trang Miss Universe vào cuối năm nay.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Khánh Vân: Ít ai tận hiểu tấm vé vàng đến Miss Universe khắc nghiệt đến mức nào!

Venezuela – Philippines từng thành công với chiến thuật “màu cờ sắc áo”

Đằng sau màn chiến thắng lịch sử “Back-to-Back” (2 năm liên tiếp) chấn động thế giới là một chiến thuật không thể nào tinh vi hơn. Hai màu sắc của bộ dạ hội được 2 Miss Universe của Venezuela diện lúc dự thi và đăng quang (Năm 2008, Dayanza Mendoza với chiếc đầm dạ hội màu vàng và năm 2009, Stefania Fernadez cùng chiếc đầm dạ hội màu đỏ) là hai màu sắc biểu tượng trên quốc kỳ của quê hương.

Hai chiếc váy vàng và đỏ của Miss Universe 2008 và 2009 trùng với màu sắc trên quốc kỳ của Venezuela.

Sau 2 chiến thằng “Back-to-Back” của Venezuela tại Miss Universe 2008 và 2009, Osmel Souza – “cha đẻ” của cuộc thi Hoa hậu Venezuela khi đó nuôi mộng có thêm 1 chiếc vương miện. Không chần chừ, Venezuela gửi đến Miss Universe 2010 cô gái Marelisa Gibson với chiếc dạ hội màu xanh dương. Điều đặc biệt màu sắc của 3 chiếc đầm dạ hội ứng với màu sắc trên quốc kì của Venezuela. Tuy nhiên lần này cường quốc hoa hậu đã thất bại khi áp dụng chiêu bài cũ.

Bộ tam Venezuela diện 3 màu sắc ứng với 3 tông màu với quốc kỳ.

Clip 3 Hoa hậu Venezuela diện 3 tông màu cùng tông với quốc kỳ ở đấu trường quốc tế.

>> Có thể bạn quan tâm: Hoa hậu Philippines ‘phá sản’ vì chiến lược váy áo đầy tham vọng ở Miss Universe

Trong khu vực châu Á, Philipines là quốc gia tiếp theo cũng sử dụng ván bài tương tự. Riêng Pia Wurtzbach đã mang hai màu sắc Xanh – Đỏ cùng tông với 2 màu trên quốc kỳ ở Miss Universe 2015 và cô đã thành công ngoài mông đợi.

Sự tính toán có chủ đích đã đưa Pia Wurtzbach lên ngôi năm đó.

3 năm sau, Catriona Gray là người có công hoàn thiện mảnh ghép thứ hai trên quốc kỳ khi đăng quang Miss Universe 2018. Thiết kế màu đỏ mang nhiều thông điệp ý nghĩa. Sắc đỏ không chỉ được lấy cảm hứng từ quốc kỳ, mà còn tượng trưng cho ngọn núi lửa Mayon – núi lửa hoạt động mạnh nhất Philippines nằm ở tỉnh Albay, quê hương “Mèo xám”.

Như vậy Pia Wurtzbach và Catriona Gray đã giúp Philippines hoàn thành 2 trong 4 mảnh ghép của hình ảnh quốc kỳ.

Song thực tế, trong lịch sử Philippines đã có được mảnh ghép màu trắng được thiết lập bởi Gloria Diaz (đăng quang 1969) và Margarita Moran (đăng quang 1973). Nên mảnh ghép còn thiếu đó chính là màu vàng.

4 Miss Universe đã hoan thành 3 gam màu trên quốc kỳ.

Trở về trường hợp của Khánh Vân, sẽ là một nước cờ tinh tế nếu như sắc đỏ được đại diện Việt Nam mang tới đấu trường Miss Universe. Gam màu này không chỉ là “màu cờ sắc áo” mà hơn hết đó chính là màu sắc phong thủy khá phù hợp với Khánh Vân (mạng hỏa).

Mảnh ghép màu vàng đã được thiết lập bởi H’Hen Niê nên mọi niềm hy vọng được đổ dồn vê phía Khánh Vân.

Một số gam màu Khánh Vân từng diện trong nửa năm nhiệm kỳ. Nhiều fan đánh giá, Khánh Vân còn khá án toàn trong sử dụng màu sắc, không có sự đột phá.

Theo bạn đâu mới thực sự là màu sắc giúp đại diện Việt Nam nổi bật nhất?

>>> Xem thêm: Fan đưa loạt nhân chứng sống, thuyết phục Khánh Vân diện gam ‘màu chết’ ở Miss Universe 2020

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất