Thời trang

Gout thời trang nóng bỏng hút hồn của tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017

Lê Châm
Chia sẻ

Vương miện của Miss Grand International 2017 đã thuộc về người đẹp đến từ Peru - Maria Jose Lora với số đo ba vòng bốc lửa 89-60-89 cm.

Tối 25/10, chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 đã diễn ra tại đảo Ngọc, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Người đẹp Maria Jose Lora - đại diện nhan sắc của đất nước Peru đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Danh hiệu Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về đại diện của Venezuela, Philippines, Puerto Rica, và Cộng hòa Czech. Đại diện nước chủ nhà Việt Nam - Huyền My chỉ lọt vào top 10.

Chiến thắng của Maria Jose Lora không quá bất ngờ vì vẻ đẹp nổi trội của cô luôn được đánh giá cao trong cuộc thi. Trước đó, cô đã được rất nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán sẽ giành vương miện.

Tân hoa hậu năm nay 27 tuổi, cao 1,8m, hiện cô là người mẫu kiêm doanh nhân có tiếng tại quê nhà.

Maria Jose Lora sinh ra ở Lima, gia đình cô chuyển đến Huanchaco, một bãi biển ở phía bắc Peru khi cô mới chỉ hai tuổi. Sinh ra trong một gia đình đông con, cha cô là một ngư dân. Người đẹp chia sẻ cô luôn được gia đình giáo dục một cách tử tế.

Tân hoa hậu sở hữu thân hình cực chuẩn với số đo ba vòng 89-60-89 cm. Ngoài ra, cô còn được yêu mến bởi nụ cười tỏa nắng.

Người đẹp chia sẻ cô thường luyện tập Muay Thái và lướt sóng để có được thân hình nóng bỏng, săn chắc.

Tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới thích biển và đi du lịch lịch vòng quanh thế giới.

Không những đẹp ở ngoại hình, tân hoa hậu còn sở hữu vẻ đẹp tri thức khi có thể nói thành thạo 3 thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và đang học tiếng Ý.

Người đẹp Peru được những thành viên trong ban tổ chức đánh giá cao về lối ứng xử và giao tiếp với mọi người xung quanh.

Trước khi đi thi Hoa hậu Hòa bình thế giới, Maria Jose Lora đã nói rằng: “Tôi cam kết hoàn thành vai trò là đại sứ hòa bình của đất nước tôi. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để mọi người có thể tự hào về tôi”.

Trong phần hùng biện về đề tài Chấm dứt chiến tranh, Miss Grand Peru chia sẻ: “Tôi ở đây, đại diện cho những đứa trẻ vô tội, những cha mẹ mong muốn con mình có được cuộc sống tốt. Sự nhẫn nhịn, chịu đựng và tôn trọng nhau là điều cần thiết để có cuộc sống tốt đẹp. Nếu trở thành MGI, tôi sẽ sử dụng tiếng nói của mình để truyền đi thông điệp về hòa bình”.

Trong phần trả lời ứng xử, với câu hỏi: “Nếu được ban hành một đạo luật trừng phạt tội phạm chiến tranh và bạo lực, bạn sẽ ra đạo luật nào?”. Người đẹp đến từ Peru đã trả lời rằng: “Tôi sẽ buộc họ phải hiểu sự đau khổ, nỗi đau từ bạo lực…”.

Với phần trả lời ứng xử vô cùng thuyết phục cùng nhan sắc vượt trội đã giúp cô vượt qua 76 đối thủ vô cùng nặng kí để giành lấy ngôi vị cao nhất.

Theo Maria, bằng cách giúp đỡ người khác hoàn thành ước mơ và hy vọng của mình, chúng ta có thể phấn đấu để tạo ra một thế giới tốt hơn dựa trên cơ sở là sự khoan dung và tôn trọng.

Trong các cuộc đua bình chọn online, đại diện Peru là thí sinh Âu Mỹ hiếm hoi lọt top 10 ở cả hai phần thi trang phục dân tộc và áo tắm.

Chia sẻ trong giây phút đăng quang xúc động, tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 Maria Jose Lora nói: “Tôi xin gửi tặng giải thưởng này đến đất nước, những người hâm mộ và ngay cả những người ở Peru đang phải chịu hậu quả từ bạo lực”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất