Thời trang

Vẻ nóng bỏng hút hồn của người đẹp đăng quang Miss World 2017

Mỹ Quyên
Chia sẻ

Người đẹp Ấn Độ Manushi Chhillar đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của Miss World 2017 (Hoa hậu Thế giới 2017) - một trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Tối 18/11, chung kết Miss World 2017 đã diễn ra tại Sanya City Arena, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Đại diện nhan sắc đến từ Ấn độ đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Á hậu 1 thuộc về đại diện nhan sắc Mexico, Á hậu 2 là đại diện của Anh. Đỗ Mỹ Linh - đại diện của Việt Nam dừng lại ở top 40.

Manushi Chhillar đã xuất sắc vượt qua hơn 110 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới trở thành Hoa hậu Thế giới 2017.

Tân hoa hậu sở hữu vẻ đẹp không góc chết cùng thân hình nóng bỏng.

Manushi Chhillar năm nay 20 tuổi cao 1,75 m đang theo học chuyên ngành dược. Cô được đánh giá cao khi tỏa sáng ở hầu hết sự kiện của Miss World.

Trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017, người đẹp Ấn Độ đã có câu trả ứng xử khá thông minh. Manushi Chhillar trả lời những bà mẹ được hưởng lương cao nhất và xứng đáng nhất với điều này. Lương không chỉ là tiền mà còn là tình yêu và sự tôn trọng.

Do theo học ngành dược, có lẽ tân hoa hậu hiếm có thời gian chụp ảnh. Dưới đây là một số hình ảnh hiếm hoi nhưng không kém phần hút mắt của tân hoa hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Quyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất