Thời trang

Nhan sắc nóng bỏng của 4 'sứ giả hòa bình' làm nên thành công cho Miss Grand International

Phi Long
Chia sẻ

Miss Grand International 2017 sẽ chính thức trao vương miện cho tân Hoa hậu vào đêm 25/10 tại Phú Quốc- Vệt Nam. Tuy cuộc thi có tuổi đời còn khá non trẻ nhưng đã dần khẳng định uy tín của mình. Làm nên thành công đó phải kể đến 4 hoa hậu "tài sắc vẹn toàn" của Miss Grand International.

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) được tổ chức đầu tiên vào năm 2013 có nguồn gốc từ đất nước Thái Lan do Nawat Itsaragrisil làm chủ tịch. Năm nay cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 4/10 đến 25/10 với sự tham gia tranh tài của 76 thí sinh đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Qua 5 lần được tổ chức Miss Grand International đã chọn ra những nhan sắc vô cùng nổi bật được làm hài lòng người hâm mộ. Cùng ngắm lại 4 nhan sắc trước khi tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 xuất hiện.

Người đẹp Janelee Chaparro đến từ đất nước Puertor Rico là người đầu tiên đội lên mình chiếc vương miện danh giá khi cuộc thi lần đầu tiên tổ chức vào năm 2013 tại Thái Lan. Thời điểm đăng quang, Janelee tròn 22 tuổi. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch.

Dù chỉ cao 1m70 nhưng Janelee Marcus Chaparro Colón ghi điểm với những đường cong nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 căng tràn. Sự lên ngôi của Janelee Marcus Chaparro Colón đã góp phần khẳng định được sự chuyên nghiệp và sức hút của cuộc thi ngay từ mùa đầu tiên tổ chức.

Năm 2014, Miss Grand International tiếp tục chọn một nhan sắc đến từ vùng biển Caribe đăng quang. Và Lees Daryanne García Rivera đến từ Cuba là người đẹp có được vinh dự đó. Tuy không mang vẻ đẹp sắc sảo như người tiền nhiệm trước đó, song gương mặt của Lees Daryanne được đánh là rất phù hợp với hình ảnh “sứ giả hòa bình” - một tiêu chí mà cuộc thi luôn hướng đến.

Tuy chỉ cao 1m71 nhưng body của Lees Daryanne vô cùng cân đối và ấn tượng với làn da nâu khỏe khoắn, săn chắc không một tí mỡ nhưng cũng không kém độ mềm mại, quyến rũ.

Mặc dù trở thành hoa hậu khi Anea García bị phế truất, nhưng không vì thế mà Claire Elizabeth Parke trở nên lép vế. Bởi lẽ trong cuộc thi Miss Grand International 2015, Claire là một nhan sắc được người hâm mộ đánh giá cao.

Hình thể quá đỗi gợi cảm của người đẹp khiến nhiều người ghen tỵ. Với mái tóc vàng óng mượt, đôi mắt xanh biết nói cùng sống mũi thanh tú, Claire Elizabeth Parke được nhiều người khen ngợi và ưu ái gọi cô là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế có gương mặt đẹp nhất từ trước đến nay.

Nhan sắc Anea García đến từ Cộng hòa Dominica, Hoa hậu bị truất ngôi chỉ sau 5 tháng đương nhiệm.

Năm 2016, Ariska Putri Pertiwi đến từ Indonesia là đại diện châu Á đầu tiên trở thành người chiến thắng Miss Grand International. Sở hữu nhan sắc đậm chất á đông, ngọt ngào giúp cô chạm tới chiếc vương miệng cao quý. Ngoài ra cô còn đạt giải Miss Grand Slam (Hoa hậu của các Hoa hậu) 2016.

Nhưng so với các hoa hậu tiền nhiệm, Ariska Putri Pertiwi có vẻ kém sắc hơn. Xét về gương mặt và thần thái, Ariska không thể nào đọ được với Lees Daryanne hay Claire Parke. Về hình thể, Ariska chắc chắn phải xếp sau Anea García, Lees Daryanne và Janelee Chaparro.

Với những gì mà 4 đại diện trước đó đã cống hiến. Hy vọng trong đêm chung kết sẽ gọi tên cô gái có sắc vóc nổi bật nhất, xứng đáng với chiếc vương miệng để trở thành “sứ giả hòa bình” trong năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất