Thời trang

Váy xẻ cao khoe tận hông cực sốc phủ sóng thảm đỏ từ sao Quốc tế đến sao Việt

Văn Luân
Chia sẻ

Những chiếc váy xẻ chân cao đến tận hông luôn là những chiếc váy mà được số đông các người đẹp nổi tiếng từ sao Quốc tế đến dàn mỹ nhân Việt mê mẩn, ưa chuộng mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ hoặc các buổi tiệc long trọng.

Diện những chiếc váy xẻ chân cao vút này, các sao phải rất khéo léo chọn nội y nếu không muốn hớ hênh, phản cảm hoặc bắt buộc phải có thể hình vô cùng đẹp mà chuẩn để không bị lộ khuyết điểm cơ thể mình khi xuất hiện trước công chúng.

Xu hướng thời trang váy xẻ cao này không chỉ phủ sóng bởi dàn mỹ nhân như Selena Gomez, Bella Hadid..v.v… đều ưa chuộng cho đến các nàng người đẹp showbiz Việt như Hoa hậu H'hen Niê, Mai Phương Thúy, diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” Thúy Ngân.

Các kiểu váy xẻ từ chân đến hông rất tôn dáng người mặc, đây là trang phục cực kì ưa thích của các sao Hollywood. Selena Gomez đốt cháy thảm đỏ MTV khi diện váy xẻ tà xanh đậm của Atelier Versace.

Tên tiếng anh của loại váy này là High Slit Dress.

Kendall Jenner nổi bật với bộ đầm xẻ cao tới hông hai bên của Fausto Puglisi

Xu hướng kiểu đầm tôn body này rất được cô đào nóng bỏng Megan Fox ưa chuộng

Từ diễn viên trẻ Bella Throne ( trái), cho đến người mẫu Chrissy Teigen ( giữa) và chân dài 9x đình đám Bella Hadid ( phải) đều khoe mình trong các kiểu váy đầm xẻ cao tới eo khoe đôi chân dài nuột nà

Rihanna xuất hiện nổi bật trong váy satin màu vàng xẻ chân bắt mắt của Alexandre Vauthier

Nàng hậu H'Hen Niê nóng bỏng trong bộ váy xẻ siêu cao, xuyên thấu lấp ló vòng. Cô tinh tế khi không để lộ nội y trong chiếc váy trắng này .

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh lựa chọn váy xẻ hai bên để tôn lên đôi chân thon dài nuột nà của mình

Hương Giang mất điểm trong bộ váy đen cắt xẻ này khi thiết kế váy trông quá luộm thuộm , không có điểm nhấn nổi bật

Trong sự kiện thời trang gần đây,người mẫu Minh Triệu thu hút các khán giả khi chọn kiểu váy xẻ hai bên màu xanh neon táo bạo cùng điểm nhấn kim băng vàng trên váy

Á hậu Tú Anh cuốn hút ánh nhìn với váy xẻ cao màu đỏ mận

Diễn viên Thúy Ngân khoe đôi chân thon dài cùng thân hình nuột nà không kém người mẫu trong bộ đầm xẻ tà màu vàng cao vút, tông xuyệt tông với đôi giày cao gót vàng

Nàng diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” tiếp tục “đốt mắt” người nhìn trong chiếc váy xẻ cao màu xanh rêu khi chụp hình thời trang

Được biết ca sĩ Thủy Tiên từng lăng xê kiểu váy gợi cảm này từ rất lâu

Mai Phương Thúy quyến rũ trong kiểu thiết kế váy đen khoét sâu vòng 1 cùng chi tiết xẻ chân váy gợi cảm mix cùng giày và phụ kiện túi đỏ nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất