Thời trang

Chiếc đầm Versace xẻ tứ bề kinh điển của Jennifer Lopez 'tái sản xuất' thành đôi sneaker

Văn Luân
Chia sẻ

Chiếc đầm Versace của Jennifer Lopez diện tại lễ trao giải Grammy năm 2000 là một trong những bộ cánh gây ấn tượng nhất những năm đầu thế kỷ 21, nay được hãng "tái sản xuất" thành đôi sneaker đầy cá tính.

Kiểu váy Versace kinh điển của Jennifer Lopez nay được hãng 'tái sản xuất' thành đôi sneaker

Nói không ngoa khi chiếc váy cắt xẻ sâu đến từ nhà Versace được Jennifer Lopez khoác trên người tại lễ trao giải Grammy năm 2000 là một trong những bộ cánh gây ấn tượng nhất những năm đầu thế kỷ 21.Thậm chí, dù trước đó kiểu váy sheer xuyên thấu đã được rất nhiều tên tuổi đình đám mặc nhưng phải đợi đến lúc khi J-Lo diện thì chiếc váy đó đã trở thành “kinh điển”.

Hình ảnh của J.Lo lúc đó cuốn hút và có sức ảnh hưởng đến nỗi nó đã trở thành nguồn cảm hứng cho sự ra đời của Google Hình ảnh - công cụ tìm kiếm bằng hình ảnh của Google.

Mới đây, Versace đã hồi sinh kiểu váy nổi danh của Jennifer Lopez thông qua việc kết hợp với thương hiệu giày CONCEPTS cho ra mắt giày sneaker với họa tiết từ màu của rừng xanh nhiệt đới.

Jennifer Lopez diện chiếc váy Versace xẻ sâu táo bạo này đã đi vào lịch sử thời trang vào đầu thế kỷ 21

Versace đã hồi sinh chiếc váy này bằng cách dùng chất liệu và họa tiết với nguồn cảm hứng từ màu xanh của rừng nhiệt đới làm ra kiểu giày cùng tên gọi Concepts x Versace Chain Reaction

Kiểu giày thiết kế này hiện đang được các tín đồ săn lùng ráo riết khi vừa ra mắt cách đây không lâu

Kiểu ba lô có thiết kế giống đôi giày đang gây sốt trên cộng đồng mạng

Một tài khoản instagram imran_potato mới đây gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp một chiếc balo có thiết kế khá độc đáo khi bên ngoài là kiểu giày Nike bên trong là chiếc logo của Nike trên nền vải của thương hiệu Gucci.

Kiểu ba lô độc đáo này khiến cả cộng đồng thời trang xôn xao khi không biết đây là thiết kế mới của nhãn hàng NIKE hay Gucci.

Theo chủ nhân của tài khoản này cho biết, đây là thiết kế riêng và không thuộc bất kì thương hiệu nào. Hiện tại, kiểu thiết kế này ba lô hình dáng chiếc giày đang được rất nhiều bạn trẻ mong muốn được sở hữu.

Kiểu thiết kế ba lô giống chiếc giày đang gây xôn xao trên mạng được tài khoản imran_potato update trên mạng xã hội

Giới trẻ hiện nay đang mong muốn sở hữu kiểu ba lô độc đáo này

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất