Thời trang

Váy phom suông che kín đường cong nhưng vô cùng quyến rũ dưới nắng hè

Hồng Sen
Chia sẻ

Kiểu váy phom suông, tuy che đường cong nhưng được nhận định là hợp cả với người béo hoặc gầy, là món đồ các nàng nên sắm sửa trong mùa hè này.

Đến hẹn lại lên, một mùa hè rực rỡ nắng và, cát trắng biển xanh lại vẫy gọi chúng ta cùng nhau tận hưởng món quà của thiên nhiên ban tặng. Và ở miền nhiệt đới thì mùa hè là khoảng thời gian đẹp nhất để quay về với mây trời, với những chuyến du lịch khắp mọi miền tổ quốc.

NTK Adrian Anh Tuấn đã tạo ra một BST dành riêng cho mùa hè năm nay để các cô gái có thể mang cùng với những chuyến đi của mình, dù đó là lên núi, xuống biển hay những chuyến đi về đồng bằng đúng dịp lúa đang chín vàng rực khắp mọi cung đường.

Mùa hè sẽ còn mãi cùng với những xúc cảm, thăng hoa trong từng khoảnh khắc và sẽ không bao giờ kết thúc. Những tà áo tung bay rạng rỡ sắc màu vẫy gọi, đưa chúng ta đến gần hơn với hân hoan,
tưới mát tâm hồn bằng nguồn năng lượng tích cực kéo dài bất tận.

Các thiết kế suông rộng, phom dáng thoải mái tự do, không hề bó buộc cơ thể mang đến vẻ quyến rũ cho người mặc. Đặc biệt, đây là kiểu trang phục phù hợp với rất nhiều dáng hình cơ thể.

Đi kèm tiêu chí dành cho các cô gái có thể luôn thật xinh đẹp ở bất cứ đâu mà cô ấy muốn, như thầm gửi gắm tình cảm qua những dải lụa là, NTK luôn mong các nàng sẽ luôn rạng rỡ, hồ hởi hướng đến tương lai và tận hưởng cuộc sống.

Bộ ảnh được thực hiện tại Ninh Bình, miền Bắc Việt Nam. Đầm Long Vân. Để thực hiện được bộ ảnh,
ekip đã phải ở lại Ninh Bình rất nhiều ngày để chọn lựa bối cảnh phù hợp, canh theo thời tiết giữa mùa nắng nóng khắc nghiệt đỉnh điểm của miền Bắc và những cơn mưa rào xen kẽ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất