Thời trang

Váy ngủ hai dây lụa mỏng xuyên vòng 1 tiếp tục được lăng-xê ở show xuân hè của Li Lam

M.N
Chia sẻ

Được biết đến là một NTK với tư duy sáng tạo mới mẻ, mang đậm tinh thần giải phóng phụ nữ, Li Lam luôn đem đến cho người hâm mộ nhiều cảm xúc khác nhau khi được ngắm nhìn những thiết kế của chị.

Ngày 18/3, trong khung cảnh đầy nghệ thuật tại phòng tranh Galerie Quỳnh, NTK Li Lam vừa ra mắt dòng Lam Blanc với những mẫu thiết kế đầy ấn tượng lấy cảm hứng từ những đóa sen trắng, mang đến cảm giác thanh lịch, thoát tục cho người mặc, giải phóng người phụ nữ khỏi sự gò bó và cuộc sống xô bồ thường ngày.

Bên cạnh đó, với không gian phòng tranh khá nhỏ, không có ghế cũng chẳng có ánh sáng sân khấu, tưởng rằng sẽ là bất tiện để thưởng thức show diễn một cách trọn vẹn, thế nhưng hóa ra đó là cách Lam đem thời trang của mình đến với mọi người. Chẳng còn khoảng cách giữa sàn runway và khán giả, từ người xem show đến người mẫu giờ chỉ cách nhau vài ba sải tay, họ rũ bỏ thần thái sang chảnh, lạnh lùng, chỉ còn là những cô gái xinh đẹp, tự tin và thoải mái dạo bước trong một không gian nghệ thuật.

Đúng với tinh thần giải phóng cơ thể, những người mẫu thả rông ngực, tự tin sải bước trong show diễn của Lam.

Sử dụng chất liệu tự nhiên cùng phom dáng suông, các chi tiết cổ áo, tay áo cũng được làm rộng hết mức nhằm đem lại sự thoải mái cho người mặc.

Kim Phương Next Top trình diễn một thiết kế với các đường xếp 3D tinh tế, tuy đơn giản nhưng hiệu quả.

Các người mẫu trình diễn trong show của Lam đều là những người mẫu có tên tuổi, như Phan Linh Next Top…

Kim Chi The Face.

Trung thành với kiểu dáng suông rộng, đem đến tinh thần tự do, bay bổng, Lam lần nữa gửi đến khán giả những thiết kế đầm xếp li dài chấm gót, từng làm nên tên tuổi của NTK qua các show diễn trước đó.

Các cách thắt, cột theo xu hướng bất đối xứng tuy đơn giản nhưng đem lại sự nổi bật cho người mặc.

Đông Hạ - thí sinh triển vọng của vòng thi online tại Siêu mẫu Việt Nam 2018 cũng góp mặt trong show diễn lần này.

Không chạy theo trào lưu, những thiết kế của Li Lam luôn thể hiện rõ cái tôi, sự duy mỹ, góc nhìn thực tế của chị. Ở Li Lam, không đơn giản chỉ là áo quần mà còn là phong cách sống duy mỹ thông qua những sự kết hợp đầy tinh tế giữa váy áo, giày dép, phụ kiện…

Siêu mẫu Minh Triệu đảm nhận vị trí kết màn show diễn. Người đẹp lần lượt trình diễn hai thiết kế, đầu tiên là chiếc áo khoác cột dây với phụ kiện khăn buộc đầu làm điểm nhấn.

Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008 thu hút khán giả với thần thái tự tin cùng những bước chân chuyên nghiệp. Có thể nói việc để người xem thưởng ngoạn những sáng tạo của mình với một khoảng cách gần như vậy là một quyết định táo bạo của Lam, bởi ở khoảng cách đó, nếu có những lỗi nhỏ về đường may, chi tiết, tất cả đều sẽ nhanh chóng bị nhận ra.

Ở bộ trang phục thứ 2, Minh Triệu diện một chiếc váy lệch vai, cô cũng bỏ áo ngực để thể hiện đúng tinh thần tự do, giải phóng mà NTK hướng đến. Được biết, những bộ sưu tập của Lam luôn lấy sự tối giản, chân thật và vẻ đẹp vượt thời gian làm nền tảng với ý niệm tạo nên sự tỏa sáng cho mỗi người phụ nữ đến với thương hiệu của mình, tạo ra một kỷ nguyên thanh lịch mới cho người phụ nữ Á Đông.

Không đơn thuần lấy cảm hứng từ sự thuần khiết của hoa sen trắng, Lam Blanc còn là cả một câu chuyện, một triết lý của Lam. “Lam hiểu rằng phụ nữ Á Đông luôn gò bó mình vào một khuôn khổ có sẵn, không dám tự tin thể hiện bản thân. Nhưng khi khoác lên mình bộ trang phục Lam trắng, tôi tin họ có thể giải phóng tâm hồn mình tới sự tự do, thuần khiết nhất bên trong. Họ cảm nhận được làn da, cảm nhận được chất lượng của cuộc sống từ đó yêu bản thân và muốn mình đẹp hơn mỗi ngày”, NTK chia sẻ.

NTK Li Lam bước ra chào kết giữa tiếng vỗ tay, chúc mừng của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất