Thời trang

Váy cưới lãng mạn lấy cảm hứng từ cung bậc cảm xúc dữ dội và dịu êm trong tình yêu

Cát Cát
Chia sẻ

Những mẫu váy cưới như dìu bước cô dâu đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác trong ngày trọng đại nhất của đời người. 

9 mẫu váy cưới nằm trong bộ sưu tập mang tên “My Beloved” (người yêu thương của tôi) của nhà thiết kế Eric Nguyễn được lấy cảm hứng từ chính những cung bậc cảm xúc dữ dội và dịu êm trong tình yêu, sẽ dìu bước bạn tới một thiên đường tràn ngập hạnh phúc.

Những chiếc váy được tạo dáng khéo léo nhằm làm nổi bật vóc dáng và đường cong quyến rũ của nàng dâu. Với ý nghĩa 9 thiết kế tượng trưng cho những nấc thang, dìu bước người mặc đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác trong ngày trọng đại nhất của đời người.

Váy cưới hở lưng tinh tế và lãng mạn

Đây không phải là lần đầu tiên được làm “nàng thơ” trong BST áo cưới, nhưng Thùy Trang luôn có cảm giác hồi hộp như thể ngày trọng đại của đời mình đang diễn ra. Song cũng có chút gì đó phấn khích khi được mặc áo cưới thoải mái mà không cần phải… lấy chồng. Thùy Trang chia sẻ rất ấn tượng với những thiết kế trong BST lần này, và mong muốn sau này lên xe hoa cũng được ưu ái cho mặc thiết kế đẹp đến như vậy.

Thùy Trang đã có 8 năm trong nghề với những thành tích đáng nể. Cô là người mẫu đầu tiên được hợp tác với các hãng thời trang lừng danh như Chanel, Louis Vuitton và được làm việc với những “ông lớn” ở các kinh đô thời trang trên thế giới. Ở làng mốt Việt, cô là gương mặt được nhiều nhà thiết kế ưu ái “chọn mặt gửi vàng”.

Một thiết kế trang nhã cho cô dâu yêu vẻ đẹp thơ mộng

Nói về lý do chọn Thùy Trang làm “nàng thơ” cho bộ sưu tập áo cưới lần này, NTK cho biết: “Giữa dàn mẫu trẻ hiện nay, tôi thích vẻ mặt có chút gì đó ma mị, hiện đại nhưng cũng không thiếu đi vẻ nữ tính, quyến rũ vốn, đậm chất châu Á có. Với tôi, váy cưới đẹp không chưa đủ, nó cần tạo được nét chấm phá riêng biệt. Thùy Trang chính là gương mặt điểm xuyết tạo nên nét chấm phá riêng biệt đó. Nên tôi quyết định ngỏ lời, rất may đã được Thùy Trang đồng ý“.

Khoác lên mình những bộ cánh khác nhau, nữ người mẫu sinh năm 1988 thể hiện biểu cảm kiêu sa, phù hợp với nét sang trọng của bộ sưu tập lần này. Từng mẫu váy cưới là sự kết hợp hài hào giữa phong cách Đông - Tây mang hơi thở hiện đại.

Mẫu váy cưới trễ vai tôn vinh vòng 1 đẹp cho nàng dâu

NTK đã ưu ái sử dụng các chi tiết cổ chữ V, phô diễn được vòng 1 đầy đặn của Thùy Trang, đồng thời gợi cảm giác cao ráo làm cho tổng thể thiết kế vẫn giữ được sự kín đáo truyền thống và sự thanh lịch. Bên cạnh những thiết kế chữ V, NTK đã rất khéo léo khi kết hợp những phần áo cúp ngực, hay những thiết kế trễ vai, cổ yếm, cổ tròn.

Một điểm đặc biệt khác không thể không nhắc đến là phần tay của những thiết kế lần này. NTK này đã rất thông minh trong việc xử lý phần tay áo với sự biến hóa đa dạng. Vì vậy nên không mang lại cảm giác nhàm chán. Nhà thiết kế tận dụng sắc trắng chủ đạo in trên nền vải mềm mại và bao phủ bên ngoài là lớp voan mỏng làm tôn lên vẻ đẹp lãng mạn kì bí của chiếc váy cưới.

Kỹ thuật thủ công chính là điểm sáng trong BST. NTK thực sự đã có một sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu trong từng họa tiết của những chiếc áo cưới.

Trong váy cưới yếu tố thủ công luôn được đề cao và tuân theo nghiêm ngặt

Một mẫu đầm cưới khoe đường cong hoàn hảo

Eric Nguyễn sinh năm 1987, tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang Đại học Raffles Singapore. Trước khi về Việt Nam, anh đầu quân làm việc cho một thương hiệu áo cưới nổi tiếng tại Singapore với cương vị là nhà thiết kế chính.

Cuối năm 2016, NTK trở về Việt Nam để làm việc và cống hiến cho thời trang nước nhà. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực thiết kế trang phục dạ hội, anh còn hướng đến xu hướng váy cưới trong tương lai.

Tất cả họa tiết đều được áp dụng kỹ thuật thêu tay với những đường thêu tinh xảo, thêu lưới hay kỹ thuật đính cườm chạy dọc thân áo trên chất liệu ren, gợi cảm giác chìm nổi hết sức tinh tế.

Ngọc trai đính kết cầu kì và khéo léo

Nàng dâu sẽ vô cùng gợi cảm với chiếc đầm ngọc ngà này

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất