Thời trang

Những kiểu váy công chúa xinh lung linh của các mỹ nhân trên thảm đỏ LHP Cannes 2019

Văn Luân
Chia sẻ

Ngoài những chiếc váy cắt xẻ tại thảm đỏ Cannes thì dân tình lại thích thú khi được "mãn nhãn" các váy đầm công chúa bồng bềnh xinh lung linh.

LHP Cannes năm nào cũng như bữa tiệc thời trang đầy màu sắc, khi thảm đỏ đều tụ hội những nàng mỹ nhân đình đám của thế giới trong các thiết kế váy đẹp đến “ngây” người. Ngoài những chiếc váy cắt xẻ táo bạo thì các kiểu váy công chúa xếp tầng, bồng bềnh đầy kiêu sa vẫn luôn được fan hâm mộ mong chờ thích thú, chiêm ngưỡng nhiều nhất.

Jessica Jung

Khoảnh khắc Jessica đứng một mình giữa thảm đỏ Cannes 2019 được người hâm mộ khen ngợi đẹp như công chúa trong truyện cổ tích với chiếc váy trắng lấp lánh bạc tô điểm thêm lông vũ cho chiếc váy thêm phần bồng bềnh.

Góc nghiêng xinh đẹp của Jessica khi vừa bước xuống xe

Tông makeup với môi son đỏ đậm vô cùng hợp rơ với trang phục.

Nữ hoàng băng giá Jessica Jung khiến các fan hâm mộ ở Hàn vô cùng tự hào trong bộ cánh công chúa xinh đẹp này

Không ngừng thả tim cho các fan trên thảm đỏ

Người mẫu Hofit Golan

Người mẫu đến từ Israel -Hofit Goldan thanh tao, nhẹ nhàng trong kiểu váy xếp tầng bồng bềnh từ thương hiệu João Rôlo Couture.

Chiếc váy bồng bềnh xếp tầng màu be của nàng mẫu đến từ Israel

Trông cô thật xinh đẹp với chiếc váy lệch vai đến từ thương hiệu João Rôlo Couture.

Dilan Deniz

Nữ diễn viên Thổ Nhĩ Kỳ Dilan Deniz tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ ngày khai mạc Cannes 2019 với chiếc váy công chúa màu xanh da trời đến từ thương hiệu Hakaan Yildirim.

Nàng công chúa đến từ Thổ Nhĩ Kỳ tỏa sáng với chiếc váy xếp lớp với nhiều tầng màu xanh da trời cùng phụ kiện lấp lánh

Dilan Deniz tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ ngày khai mạc Cannes 2019

Phải cám ơn chiếc váy công chúa đến từ đến từ thương hiệu Hakaan Yildirim đã giúp cô nổi bật nhất trong dàn mỹ nhân tại Cannes năm nay

Chompoo Araya

Nàng “tắc kè hoa” xứ Thái Lan luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi cô xuất hiện tại LHP Cannes. Bà mẹ hai con kiêm diễn viên - người mẫu đình đám hàng đầu xứ sở Chùa Vàng luôn khiến các fan Châu Á tự hào khi cô xinh đẹp lộng lẫy mọi lúc mọi nơi, thậm chí có phần hơn các sao Hollywood tại sự kiện.

Không những thế,Chompoo Araya luôn được các thương hiệu trang sức hàng đầu như Chopard tài trợ trang sức mỗi năm hay thương hiệu thời trang Ralph & Russo ưu tiên cho những bộ váy đẹp nhất để cô khoác trên mình.

Cực ngầu với mắt kiếng mini tí hon khi mix cùng với chiếc váy công chúa tím lịm trước khi cô bước trên thảm đỏ sự kiện

Bà mẹ hai con chọn chiếc váy mang tông tím với hiệu ứng ombre vô cùng hút mắt từ nhà mốt Ralph & Russo , trang sức cao cấp lấp lánh đắt tiền từ Chopard trên thảm đỏ Cannes 2019

Mỹ nhân xứ Thái Lan lập tức trở thành nàng công chúa lộng lẫy nhất trên thảm đỏ Cannes ngày đầu tiên, truyền thông nước ngoài đặc biệt vô cùng yêu thích Chompoo Araya bởi nét đẹp lai Á - Âu của cô và phong cách thời trang sang chảnh

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp không tì vết của mỹ nhân hàng đầu Thái Lan. Cô là cái tên không thể thiếu tại LHP Cannes trong suốt nhiều năm liền

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất