Thời trang

Mỹ nhân Vbiz chạy đua với mốt sequins, hứa hẹn 'bùng nổ' trong năm 2018

Lê Châm
Chia sẻ

Chất liệu sequin trước nay không ít lần tạo nên làn sóng thời trang khuấy đảo giới mộ điệu. Đầu năm nay, với hình ảnh một số ngôi sao tên tuổi trong nước và quốc tế chọn mặc chất liệu này, cùng với đó là các thiết kế của một số NTK nổi tiếng hứa hẹn sequin một lần nữa sẽ là xu hướng trong năm 2018.

Là một trong những hoa hậu có phong cách thời trang nổi bật nhất thời điểm hiện tại, trong bộ ảnh cuối cùng trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương chọn mặc chiếc váy đuôi cá đỏ rực với chất liệu xuyên thấu, điểm nhấn là những hạt sequin lấp lánh khiến cô vô cùng tỏa sáng. Được biết, bộ ảnh được “trình làng” vào ngày 3/1.

Trước đó hồi cuối năm 2017, các ngôi sao tên tuổi trong làng giải trí Việt đã bắt đầu diện các thiết kế với chất liệu sequin chủ đạo. Trong ảnh là diễn viên Vũ Ngọc Anhtrong chiếc đầm ngắn gợi cảm với chất liệu sequin. Chiếc đầmm được mặc vào ngày 20/12 tại một buổi lễ ra mắt phim ở Hà Nội.

Cũng là một trong những diễn viên có gout ăn mặc sành điệu, Trương Nhi cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng này trước đó. Cô cũng đã từng chọn chiếc đầm body tối màu với chất liệu sequin để tỏa sáng tại một buổi ra mắt phim hồi cuối năm 2017.

Sau đó không lâu, Ngọc Thanh Tâm tiếp tục “diện lại” chiếc đầm mà Trương Nhi đã mặc trước đó. Trong chiếc đầm với chất liệu lấp lánh, Ngọc Thanh Tâm vừa thể hiện vẻ đẹp gợi cảm mà lại vô cùng trẻ trung. Được biết, bộ ảnh được tung ra hồi cuối năm 2017.

Trong BST The Muse 2 kỉ niệm 10 năm làm nghề của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra vào ngày 30/12 tại Tp.HCM. Nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam cũng đã sử dụng chất liệu sequin trong các thiết kế vô cùng lịch lãm cho các người mẫu nam.

Ngoài thiết kế vest, còn có một số thiết kế độc đáo như jumpsuit sequin phối cùng áo vest dáng dài.

Một số ngôi sao trên thế giới cũng đã ứng dụng các thiết kế với chất liệu sequin với các cách phối đồ cực sành điệu.

Kể cả những ngôi sao có tuổi cũng không ngần ngại diện trang phục với chất liệu lấp lánh này. Một chiếc váy sequin màu tím pastel thế này sẽ phù hợp hơn với những ngôi sao muốn níu giữ độ xuân xanh.

Trên sàn diễn thời trang quốc tế đầu năm nay cũng đã “lấp ló” xuất hiện các thiết kế với chất liệu sequin.Trong ảnh là một mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 70s, áo tay loe cùng với quần ống loe của một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất