Thời trang

Váy áo 'đắt xắt ra miếng' khiến sao Việt 'cạn túi' để sở hữu cho bằng được

Phi Long
Chia sẻ

Không hổ danh là những tín đồ thời trang kỳ cựu nhất nhì Vibz, năm nay những ngôi sao hàng đầu làng giải trí tiếp tục đầu tư "tiền tấn" để sở hữu những bộ cánh "đắt xắt ra miếng" mà chỉ nghe đến con số bạn cũng đủ giật mình.

Trên thảm đỏ Lễ khai mạc LHP Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ mang lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp với bộ đầm của đến từ thương hiệu Ashi Collection 2017. Bộ đầm couture dành riêng cho mỹ nhân họ Lý được khâu tay thủ công trong 300 giờ, giúp cô khoe vẻ đẹp lộng lẫy như bà hoàng. Chuyên gia trang điểm riêng của Lý Nhã Kỳ tiết lộ, chiếc váy này có giá tương đương một căn nhà hoặc một chiếc siêu xe.

Đến Milan để tham dự Tuần lễ thời trang, Kỳ Duyên mặc toàn mặc đồ hiệu khi xuất hiện ở sân bay. Chiếc váy ngắn giúp Kỳ Duyên khoe chân thon dài, nuột nà. Cô cũng diện cả cây hàng hiệu với sneaker có giá 22 triệu đồng, mũ có giá 8 triệu đồng, áo thun có giá 20 triệu đồng.

Xuất hiện tại lễ trao giải Elle Style Award ngày 28/6/2017, Hồ Ngọc Hà lộng lẫy với set đồ tông hồng pastel cực chất và ấn tượng. Đây là một sáng tạo nổi bật nằm trong BST xuân hè 2018 của Gucci, giá của nó khoảng 25.000 USD (khoảng 568 triệu đồng). Phụ kiện túi xách và giày của cô cũng cùng thương hiệu. Xứng danh là “Nữ hoàng thảm đỏ”, Hồ Ngọc Hà đã “quét sạch” thảm đỏ chỉ với bộ cánh “tiền tấn” này.

'Mẹ chồng' Thanh Hằng nổi bật và thu hút ánh nhìn bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh xuất hiện tại một sự kiện. Ngay lập tức cô gây chú ý vì diện cả cây hàng hiệu đắt tiền. Bộ váy dài với những mảng màu nổi bật và họa tiết sặc sỡ khiến “chân dài” thu hút mọi ánh nhìn. Dù không tiết lộ giá trị của tổng bộ trang phục nhưng sự xuất hiện của Thanh Hằng thu hút sự chú ý không nhỏ.

Diện cùng bộ đầm hơn 200 triệu, Huyền Baby ngọt ngào tươi trẻ trong bộ ảnh đón mừng giáng sinh. Mẫu váy thuộc thương hiệu đình đám Gucci.

Chiếc váy mà “Hoa hậu quốc dân” diện gần đây khá đơn giản nhưng giá của nó không hề nhỏ. Thiết kế có giá gần 20 triệu đồng của thương hiệu Versace với phom dáng ôm sát. Không chỉ vậy cô còn gây ấn tượng với cách trang điểm và phụ kiện chất lừ.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Minh Hằng rạng rỡ trên thảm đỏ đêm khai mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam với cây hàng hiệu trị giá hàng tỷ đồng. Set váy sơ mi họa tiết hoa sặc sỡ kết hợp cùng ví và hoa tai của Dolce & Gabbana.

Đông Nhi là một trong những sao Việt mê mẩn dòng túi xách, giày dép, áo váy và phụ kiện của thương hiệu Dolce & Gabbana. Đông Nhi chia sẻ cô rất thích trang phục của thương hiệu này vì các thiết kế rất độc đáo. Sự chăm chút trong từng đường nét gia công, độ tinh xảo, đẳng cấp từ chất liệu và kiểu dáng thời thượng tạo nên sức hút của thương hiệu. Chính vì vậy cô không tiếc tay chi bạo cho những lần mua sắm.

Huyền My phá cách với cả cây hàng hiệu Gucci cá tính. Trang phục với màu sắc nổi bật, họa tiết lạ mắt cùng cách làm tóc, trang điểm phù hợp đã khiến á hậu trở nên quyền lực hơn bao giờ hết trong vai trò giám khảo một cuộc thi sắc đẹp.

Sơn Tùng M-TP là chàng ca sĩ sở hữu hàng hiệu nhiều nhất nhì Vbiz. Mỗi lần xuất hiện anh khiến fan đứng ngồi không yên bởi phong cách chất lừ trong những bộ cánh giá khủng. Đây là bộ cánh diện trên sân khấu Viral Fest Asia 2017, anh chàng sắm từ Haider Ackermann. Chiếc quần có giá 3.075 USD - gần 70 triệu đồng, trong khi chiếc áo có giá 1.720 - gần 40 triệu đồng. Như vậy, một lần biểu diễn mà Sơn Tùng M-TP đã chi đến gần 110 triệu đồng cho trang phục.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất