Thời trang

Vất vả như Hữu Vi: Để chục kiểu tóc, kiểu nào cũng dậy sóng

Zoe
Chia sẻ

Nếu một ai đó cảm thấy chưa hài lòng về kiểu tóc của mình, hãy nhìn tấm gương của Hữu Vi để cảm thấy mình còn may mắn chán. Anh chàng này đã thử qua trên dưới chục kiểu tóc, nhưng cứ hễ xuất hiện là nhận biết bao ý kiến mà chê là chủ yếu.

Nhiều khán giả theo dõi Hữu Vi hơn 1 năm qua đã phải thối lên rằng: Tại sao con đường đến với 1 kiểu tóc đẹp của Hữu Vi lại lắm truân chuyên đến thế? Gương mặt sáng, thể hình đẹp khỏi bàn mà sao Vi cứ tự làm khó mình bởi những kiểu tóc không giống ai.

Nếu chọn kiểu tóc như những chàng trai đương thời thì chắc Vi không ưng, nên anh cứ phải miệt mài dặm đi dặm lại mấy kiểu tóc cũ. Mà đẹp thì không ai nói làm gì, vấn đề là nó vừa lạc hậu lại vừa không hợp mắt.

Mới đây nhất, Vi đã dũng cảm chia tay kiểu tóc dài lượt thượt làm nên thương hiệu của mình và chọn kiểu tóc gọn gàng hơn. Nhưng cũng phải nói rằng, ưu điểm duy nhất của kiểu tóc mới này là gọn gàng hơn tóc cũ, còn lại toàn bộ đều không ổn.

Nhìn Vi như một cậu bé mải chơi quên chải đầu đứng cạnh Angela Phương Trinh đẳng cấp nuột nà. Chưa kể mái tóc còn được cắt tỉa lởm chởm chỗ bồng chỗ xẹp nhìn rất mất điểm. Không hiểu sao mất công sang tận Singapre dự sự kiện mà Vi lại quyết định chọn kiểu tóc này.

Trước đó trên facebook cá nhân, Hữu Vi cũng tự tin khoe kiểu tóc lởm chởm cứng đờ này của mình. Xem ra con đường đến với kiểu tóc đẹp của Vi còn gian nan lắm.

Còn nhớ sau khi nổi lên với vai trò host The Face mùa 2, ấn tượng mà Hữu Vi để lại sâu sắc nhất trong lòng khán giả, ấy là một mái tóc dài thượt vuốt keo bóng loáng ngược ra đằng sau. Hữu Vi ăn nói kém duyên hay không, đó là tùy quan điểm của từng người. Nhưng tóc Hữu Vi để có xấu hay không, thì câu trả lời chắc chắn là có.

Cũng đừng ai quên là Hữu Vi còn có sở thích bờm tóc ngược ra đằng sau như thế này nữa. Chắc cũng cảm thấy vài phần vướng víu nên Vi đành nhờ sự trợ giúp của phụ kiện là chiếc bờm lỗi mốt này.

Angela Phương Trinh có lẽ là người đẹp chứng kiến nhiều nhất những “thăng trầm” của mái tóc Hữu Vi. Không thể gọi tên kiểu tóc trong ảnh này của Vi, bởi nó không giống bất kì một kiểu tóc nào được thấy trước đây.

Có lần người hâm mộ khấp khởi mừng vì Hữu Vi quyết định xuống tóc, nhưng không, anh chàng chỉ đùa chút cho vui thôi. Tóc dài bóng mượt vẫn là phong cách mà Vi yêu thích. Cho đến những bức ảnh hồi cuối tháng 10 thì mái tóc của anh chàng vẫn dài thượt.

Hữu Vi và mái tóc dài thượt hồi cuối tháng 10.

Và thậm chí là còn dài hơn nữa vào tầm tháng 9.

Tự sướng khoe mái tóc dài là sở thích khó bỏ của Vi.

Ước gì Vi cứ để kiểu tóc hồi mới vào nghề như thế này thì many và phù hợp biết bao. Nói sao để Vi hiểu bây giờ?

Hữu Vi và kiểu tóc dễ coi nhất thuở mới vào nghề.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin mới nhất