Thời trang

Vắng Lilly Nguyễn, Mai Ngô 'lẻ bóng' đi tập catwalk

Trang Thị
Chia sẻ

Mai Ngô cùng Lê Thúy bất ngờ xuất hiện tại hậu trường của Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Thu Đông 2016 để chuẩn bị cho đêm diễn mở màn, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu.

Chiều 25/11, nhiều chân dài đã có mặt tại địa điểm diễn ra Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Thu Đông 2016 để tham gia tập luyện cho đêm mở màn. Đây là một trong những sự kiện được giới mộ điệu mong chờ nhất vào dịp cuối năm nay. Các người mẫu quen thuộc của làng giải trí như Lê Thúy, Hằng Nguyễn, Nguyễn Oanh, Nguyễn Hợp,… đã có mặt từ sáng sớm để làm quen với sân khấu của chương trình, dưới sự chỉ đạo của giám đốc catwalk Xuân Lan.

Nổi bật trong số đó là Mai Ngô và Lê Thúy. Cả hai người đẹp đều xuất hiện lẻ loi tại hậu trường, nổi bật giữa dàn “chân dài”. Riêng Lê Thúy đã có mặt tại sàn catwalk từ khá sớm để chuẩn bị cho show diễn mà cô tham gia. Trong thời gian chờ đợi sắp xếp vị trí, Lê Thúy dành thời gian ăn vội, trò chuyện cùng những người bạn như Hằng Nguyễn, Nguyễn Hợp. Cô còn hài hước đùa giỡn cùng NTK Võ Công Khanh, trao đổi với nhà mốt về bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hình ảnh con gà trống mở màn VDFW 2016 mà cô đặc biệt hứng thú.

nyyyyyyyyyybag_1523

Lê Thúy diện chiếc váy 2 dây màu cam nổi bật trong buổi tập duyệt.

nyyyyyyyyyydsc_7811

Thanh Thảo tươi rói trong buổi tập duyệt.

Người mẫu Mai Ngô đến sân khấu sau đó không lâu. Từng có kinh nghiệm biểu diễn catwalk trong nhiều buổi biểu diễn thời trang lớn, cô nhanh chóng hòa nhịp vào buổi tập. Cô chia sẻ mong muốn sự xuất hiện lần này của mình sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu thời trang.

nyyyyyyyyyydsc_7871

Mai Ngô diện trang phục thể thao, cá tính tới buổi tổng duyệt khi thiếu bạn thân Lilly Nguyễn.

nyyyyyyyyyydsc_7752

Giám đốc catwalk siêu mẫu Xuân Lan.

Được biết, 6 nhà thiết kế gồm Võ Công Khanh, Li Lam, Trương Thanh Long, Hà Trương, Hoàng Ngân, Defined Moment by Trần Thị Thanh Nga sẽ mở màn Vietnam Designer Fashion Week Fall Winter 2016. Họ sẽ cùng nhau cho ra mắt BST đặc biệt mang thông điệp “Golden Women - Phụ nữ là vàng”, nhằm tôn vinh vai trò, vị trí người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Thông qua sự kiện thời trang này, VDFW muốn nhân rộng và truyền cảm hứng nữ quyền đến phái đẹp, tiếp thêm sức mạnh cho họ thực hiện những ước mơ của mình.

Đây là lần thứ ba Vietnam Designer Fashion Week diễn ra, để đáp lại sự mong mỏi chờ đợi của các nhà thiết kế Việt cũng như giới mộ điệu thời trang. Nhờ những nỗ lực không ngừng để phát triển ngành thời trang trong nước, chương trình đã gặt hái được nhiều thành công, được công chúng đón nhận và xem như là một sự kiện thời trang không thể thiếu trong năm.

Một số hình ảnh khác trong buổi tổng duyệt:

nyyyyyyyyyybag_1521

Những NTK và các chân dài có mặt từ rất sớm.

nyyyyyyyyyydsc_7763

Những cái tên như Hằng Nguyễn, Thanh Thảo và Lê Thúy được nhắc nhiều tới vụ lùm xùm của người mẫu gần đây vẫn đắt show như thường.

nyyyyyyyyyydsc_7787

2 NTK Trương Thanh Long và Võ Công Khanh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho đêm diễn.

nyyyyyyyyyydsc_7776

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất