Thời trang

Vắng Châu Bùi, top 10 The Face online vẫn còn nhiều ứng cử viên mặt đẹp - dáng xinh như thế này cơ mà

Nhã Phong
Chia sẻ

10 gương mặt The Face online xuất sắc nhất đã lộ diện và ai là những cái tên sáng giá nhất khi có được lợi thế mặt đẹp - dáng xinh?

Phan Quỳnh Như

Tuổi: 25 tuổi

Khu vực: Miền Nam

Chiều cao: 173cm

Cân nặng: 55kg

Sở hữu vẻ ngoài khó gần như những lời tự giới thiệu của bản thân, Quỳnh Như còn ấn tượng hơn khi có chiều cao nổi bật, nước da nâu bóng giòn sexy và khuôn mặt rất cuốn hút. Cô được coi là một trong những đối thủ nặng ký cho vòng 2 của The Face online. Không những mặt đẹp - dáng xinh, Quỳnh Như còn xây dựng được cho bản thân một phong cách thời trang rất riêng. Khoe body vừa đủ hấp dẫn trong những items đơn giản của váy dáng dài hay những chiếc áo khoác denim cá tính.

Quỳnh Như xinh đẹp với street style vô cùng tươi tắn.

Denim là một trong những chất liệu được Quỳnh Như chọn lăng xê rất nhiều trong những outfit của cô. Vì vậy, quần jeans, áo jacket hay chân váy yếm,… đều là những lựa chọn hàng đầu của “bạn gái Soobin Hoàng Sơn”.

Hướng tới hình ảnh của người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính là yếu tố tác động tới phong cách thời trang của Quỳnh Như.

Mái tóc dài bạch kim là đặc điểm nhận dạng nổi bật của Quỳnh Như.

Quỳnh Như có tỷ lệ khuôn mặt rất cân đối.

Animated GIF - Find & Share on GIPHY

Một phân đoạn ngắn thể hiện khả năng diễn xuất của Quỳnh Như trong MV hợp tác cùng ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.

Kim Chi

Tuổi: 23 tuổi

Khu vực: Miền Nam

Chiều cao: 162cm

Cân nặng: 45kg

Là một trong những diễn viên nữ chính của bộ phim về lứa tuổi học trò “Cấp 3”, Kim Chi (sinh năm 1994) đang là thí sinh có lượt bình chọn cao nhất khu vực miền Nam tại cuộc thi The Face Online.

Khuôn mặt tươi trẻ với nét đẹp trong trẻo, Kim Chi tạo được thiện cảm cho người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, thời trang với style “kẹo ngọt” lại là yếu tố giúp cô nàng tài năng này có được vẻ ngoài hoàn chỉnh nhất theo hình ảnh hướng tới.

Style trang phục học đường luôn khiến người mặc hồn nhiên, trong sáng.

Hình ảnh của một cô gái ngoan hiền với style thời trang mang hơi hướng vintage.

Đôi khi cô cũng táo bạo thay đổi bản thân với áo trễ vai khoe nét đẹp quyến rũ qua những shoot hình fashion.

Kim Chi được nhận xét có khuôn mặt xinh đẹp với nhiều nét giống hotgirl Khả Ngân.

Yumi Thiên Nga

Tuổi: 23 tuổi

Khu vực: Miền Nam

Chiều cao: 170cm

Cân nặng: 50kg

Yumi Thiên Nga có tên thật là Nguyễn Thiên Nga. Cô sở hữu khuôn mặt đẹp sắc sảo, số đo nóng bỏng 88-62-93 cùng chiều cao chuẩn mẫu. Thiên Nga có được lợi thế rất mạnh khi là người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo. Cô nàng là diễn viên chính trong loạt phim sitcom Gia đình là số 1 đang thu hút sự chú ý. Thiên Nga cũng đóng chính trong quảng cáo bột giặt Aba mới đây, cũng là TVC gây nhiều dư luận… Với loạt thành công đó cũng đủ khiến Yumi Thiên Nga có khả năng tiến sâu hơn vào The Face 2017.

Về gu thời trang, Thiên Nga chọn những set đồ nhẹ nhàng, nữ tính và kín đáo. Cô theo đuổi hình ảnh thời trang hiện đại nhưng an toàn, đủ quyến rũ nhưng không quá phô phang. Chính vẻ đẹp đó giúp Thiên Nga nhanh chóng lấy được cảm tình của người hâm mộ.

Xinh đẹp và tài năng cùng những trải nghiệm của một diễn viên và người mẫu, Thiên Nga trở thành ứng cử viên sáng giá tại The Face online.

Gu thời trang của Thiên Nga đẹp nhưng có lẽ là chưa đủ. Bởi, khi đến với The Face, cô cần phải thay đổi hình ảnh qua nhiều style thời trang khác nhau cũng như làm mới và thách thức bản thân để có cái nhìn đa diện về gu thẩm mỹ của chính bản thân. Đôi khi, diễn tốt, mặt đẹp - dáng xinh cũng chưa đủ để trở thành quán quân The Face toàn diện.

Khả năng diễn xuất trước ống kính giúp Thiên Nga tự tin đối đầu với những thí sinh khác.

Có lẽ những chiếc váy điệu đà này nên được Yumi Thiên Nga thay thế với các items theo phong cách trendy hay sporty để tìm ra những góc cạnh mới cho bản thân.

Dù trên “đường đua” vắng Châu Bùi nhưng top 10 The Face online vẫn vô cùng gay cấn khi có sự góp mặt của những ứng cử viên như Thiên Nga.

Thiên Nga vẫn xinh đẹp và tự tin khi để mặt mộc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất