Thời trang

Ăn vận tham chi tiết, Giáng My có tận 2 bộ cánh vào nhóm sao xấu tuần

Hồng Sen
Chia sẻ

Bên cạnh những ngôi sao được đánh giá cao nhờ gout ăn mặc chỉn chu, khẳng định tính xu hướng, những gương mặt nghệ sĩ này lại thường xuyên lọt top sao ăn diện xấu, khiến khán giả ngán ngẩm vì mãi chẳng chịu mặc đẹp.

Tham dự một sự kiện về làm đẹp, “Mỹ nhân không tuổi” diện chiếc váy ôm dài đính kết họa khá cá tính đi kèm áo khoác da. Tuy nhiên, cả cây trang phục đen nặng nề bị đánh giá là không phù hợp vóc dáng cũng như lứa tuổi người đẹp sinh năm 1971.

Lần khác, trong một sự kiện thời trang, Giáng My lựa chọn một chiếc váy ren suông khá tinh tế. Tuy nhiên, cách kết hợp phụ kiện tham lam, dư thừa như mạng cài đầu, bao tay ren, khuy ngọc đính ngực cùng gam màu đỏ quá rực rỡ khiến bộ cánh trở nên rối mắt.

Sở hữu thân hình đẹp với những số đo nóng bỏng, Phương Trinh Jolie không hề ngần ngại diện những bộ cánh sexy nhằm khoe vóc dáng. Tuy nhiên, lần này cách phối bikini da với áo sọc ca-rô không được đánh giá cao, chưa kể phần cúp ngực quá nhỏ so với vòng 1 nữ diễn viên cũng khiến người đối diện lâm vào tình thế “đỏ mặt”.

Tiêu Châu Như Quỳnh lại lựa chọn một chiếc váy có phần sến kiểng, quê mùa với các chi tiết tay bồng xòe, đính kết ngay ngực thiếu tinh tế.

Á hậu Ngọc Quỳnh diện váy đuôi cá xuyên thấu cùng áo khoác lông, đội vương miện khi ngồi ghế nóng một cuộc thi nhan sắc. Tuy cầu kì, ấn tượng nhưng nhiều ý kiến cho rằng cách phối trang phục tham lam, nặng nề đã vô tình “dìm dáng” người đẹp.

Hoa hậu biển Đào Thị Hà lại có sự lựa chọn trang phục hoàn toàn không phù hợp với vóc dáng. Chiếc váy ôm được đánh giá là khá rộng so với số đo hình thể, cùng chi tiết xé lai tuy cá tính nhưng lại chẳng ăn nhập đến kiểu dáng thiết kế.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất