Thời trang

Văn Mai Hương làm người mẫu xuất hiện bên mỹ nam đúng ngày 'định mệnh'

Cát Cát
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Văn Mai Hương trước công chúng đúng ngày 'định mệnh' khiến nhiều người quan tâm rất bất ngờ và hiếu kì.

Đúng ngày 21/7 , ngày lên xe hoa của người yêu cũ là thiếu gia Gia Lộc với á hậu Tú Anh, Văn Mai Hương bất ngờ tái xuất tại một sự kiện thời trang long trọng ở Hà Nội. Cô đảm nhận vai trò người mẫu, ca sĩ của chương trình.

Văn Mai Hương ngồi cạnh và trò chuyện vui vẻ bên nam diễn viên Mạnh Trường. Văn Mai Hương xinh đẹp trẻ trung theo phong cách thời trang thể thao. Cô để tóc lệch trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên rất tươi tắn. Nam diễn viên ngồi sánh vai bên cô cũng rất điển trang phong độ với áo thun và quần jean.

Cùng với dàn người mẫu, Văn Mai Hương cũng thể hiện một set đồ khỏe khoắn và hiện đại. Cô khoe đôi chân thon gọn qua chiếc juyp ngắn đúng tuổi. Bộ đồ thêm nữ tính quyến rũ hơn nhờ đôi giầy cao gót hàng hiệu.

Thời gian qua, Văn Mai Hương đã phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Cách đây ít hôm cô là tâm điểm của một vụ tranh cãi trên mạng xã hội và là tiêu điểm của báo chí khai thác. Bạn bè thân thiết đã lên tiếng bênh vực bảo vệ Văn Mai Hương rất nhiều.

Thế nên khi sự xuất hiện của Văn Mai Hương trước công chúng đúng ngày 'định mệnh' khiến nhiều người quan tâm rất bất ngờ và hiếu kì. Thể hiện bản lĩnh cứng cỏi và trưởng thành, Văn Mai Hương luôn rạng ngời trước ống kính và mỉm cười tự tin trước những câu hỏi tò mò của truyền thông.

Văn Mai Hương rạng rỡ bên mỹ nam của điện ảnh đất Bắc - nam diễn viên Mạnh Trường

Xinh đẹp và tự tin trước ống kính

Cô khoe làn da láng mịn và sắc vóc thon thả tươi tắng

Văn Mai Hương thể hiện bộ đồ thời trang phong cách thể thao

Làm ca sĩ khuấy động chương trình

Người đẹp Đậu Hồng Phúc

Diễn viên Mạnh Trường

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất