Thời trang

Văn Mai Hương bất ngờ dịu dàng nhờ loạt đầm kín đáo sắc màu xuân này!

Lê Châm
Chia sẻ

Những chiếc váy với form dáng cơ bản được Văn Mai Hương biến tấu độc đáo và khoe sắc rạng rỡ trong bộ ảnh mới đây khiến không ít phái đẹp thích thú, học hỏi.

Sau thành công của sản phẩm âm nhạc “Lâu đài cát”, Văn Mai Hương tiếp tục gửi tặng khán giả hâm mộ bộ hình thời trang đầy ấn tượng.

Trong những khoảnh khắc mới nhất, Văn Mai Hương tự tin khoe vẻ trẻ trung, nữ tính khi khoác lên mình những bộ cánh thiết kế mới nhất đến từ một thương hiệu thời trang cao cấp.

Với những bộ đồ mang chất liệu cao cấp, có họa tiết nổi cùng kiểu dáng tinh tế, Văn Mai Hương khéo léo khoe được vóc dáng cơ thể cũng như gu ăn vận phong cách, thời thượng và mang cả dấu ấn riêng biệt trong dòng chảy thời trang hiện đại.

Ngoài âm nhạc, Văn Mai Hương còn được biết đến là một nghệ sĩ rất yêu thích thời trang. Cô luôn lựa chọn những thiết kế tinh tế và phù hợp nhất với bản thân mỗi lần xuất hiện.

Những gam màu nhẹ nhàng như thế này giúp ca sĩ trông thanh lịch nhưng vẫn không kém phần sang trọng trong những ngày cuối năm.

Văn Mai Hương biết cách khéo léo chọn những phụ kiện “ăn gơ” với trang phục để tăng độ trẻ trung và hiện đại cũng như thể hiện dấn ấn cá nhân.

Với chiếc đầm suông họa tiết và màu sắc khá “bánh bèo” như thế này, Văn Mai Hương chọn chiếc mắt kính đen dạng tròn tạo nên sự phá cách, năng động cho ngày cuối năm.

Khi thì phối cùng túi cầm tay cùng tông với trang phục tăng vẻ sang chảnh.

Lúc thì nhấn nhá chiếc khăn lụa tạo điểm nhấn cho phần cổ thiết kế đơn giản của trang phục.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất