Thời trang

Vẫn là vest nhưng đây là cách khiến Ngọc Sơn nổi bật so với dàn sao nam VBiz

Đậu Phộng
Chia sẻ

Không chỉ quanh quẩn với tông màu đen hay những sắc độ an toàn, HLV Ngọc Sơn còn tự tin diện những bộ vest nổi bật, hay được đính kết tinh xảo, tạo nên sự khác biệt và giúp anh "tỏa sáng" về phần nhìn trên sân khấu.

Sở hữu giọng hát nội lực cùng cách xử lí ca khúc tinh tế, ngọt ngào, Ngọc Sơn là một trong những cái tên “hot”, tạo được sự chú ý từ phía khán giả khi đảm nhận vai trò HLV trong Thần tượng Bolero 2019.

Đặc biệt, ngoài chất giọng luyến láy tinh tế cùng những bản hit đã ghi dấu trong lòng công chúng, chắc chắn nếu là fan của giọng ca “Đêm cuối”, ai cũng sẽ biết anh còn có một gu thời trang riêng biệt, ấn tượng, khác hẳn với phần đông các nam ca sĩ khác của Vbiz, nhất là khi trình diễn trên sân khấu, cũng chọn vest lịch lãm, nhưng những items lọt vào mắt xanh của Ngọc Sơn không hề đơn điệu, an toàn mà lúc nào cũng phá cách, tạo sự nổi bật cho người mặc.

Trên “ghế nóng” của “Thần tượng Bolero 2019” Ngọc Sơn từng nhiều lần chọn cho mình những bộ vest đơn sắc với tông đen. Tuy nhiên, với nền chất liệu ấy, các thiết kế anh diện thường được đính kết ấn tượng, cầu kỳ đem đến nét sang trọng nhất định cho nam danh ca.

Không chỉ áo vest, ngay cả quần cũng được anh đầu tư đính kết đồng bộ, cùng với việc sử dụng thêm các phụ kiện cài cổ lấp lánh tựa sao trời. Điểm tinh tế ở đây là nền vài hoàn toàn là một màu đen tinh giản, hòng khiến outfit không trở nên rối rắm, sến sẩm.

Màu vàng là bảo chứng cho sự nổi bật, thu hút ánh nhìn, nên chắc chắn một bộ suit vàng là điều không thể thiếu trong tủ quần áo của Ngọc Sơn.

Với tông màu trung tính như trắng, kem, nam ca sĩ sẽ chọn cho mình chất liệu vải có gân họa tiết nhằm tránh sự nhàm chán, đồng thời sử dụng phụ kiện vòng cổ và dây lưng đồng bộ.

Đôi lúc, vị HLV của Thần tượng Bolero 2019 cũng sử dụng sắc đen tinh giản. Nhưng phần ve cổ áo bắt buộc phải được phối với chất liệu khác, có độ bóng nhẹ nhằm tạo nên điểm nhấn.

Màu vàng ánh kim thể hiện sự quyền lực, hoàng gia. Và với tông nền màu tím phía sau, sự chọn lựa hai cặp màu tương phản này chắc chắn sẽ làm giọng ca “Đêm cuối” trở nên nổi bật.

Đôi lúc, Ngọc Sơn còn phá cách với vest dáng dài.

Một điểm tinh tế là dù diện suit có màu sắc nào, nam ca sĩ cũng đều chọn phối cùng các trang phục đơn sắc như đen, trắng hay beige để tránh gây rối mắt người nhìn.

Sự phá cách từ lối mix áo phông bên trong cùng vest ánh kim bên ngoài đem đến sự nổi bật, trẻ trung.

Hoặc có khi, anh còn “đổi gió” với cả cây suit tông màu hồng rực rỡ thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Phộng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất