Thời trang

Valentine, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh tung ảnh gợi cảm bên bạn gái tin đồn

Cát Cát
Chia sẻ

Sát ngày Valentine, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh khiến fan xôn xao khi tung hình gợi cảm với bạn gái tin đồn lâu nay.

Mới đây, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh đã thực hiện bộ ảnh thời trang sang trọng gợi cảm bên học trò thân thiết là hoa hậu Thái Nhiên Phương. Cô cũng là người em gái mà siêu mẫu quý mến trong thời gian vừa qua.

Chính vì sự thân thiết và luôn song hành cùng nhau trong các sự kiện lẫn cuộc sống nên Thái Nhiên Phương bị fan 'gán' là bạn gái tin đồn của anh.

Trong bộ hình, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh ăn vận đơn giản với áo sơ mi trắng, quần âu lịch lãm. Mẫu nam điển trai của làng mốt Việt vẫn luôn giữ gìn được hình thể săn chắc rắn rỏi nên anh luôn cuốn hút nữ giới.

Hồ Đức Vĩnh chia sẻ, anh luôn mong có người để tặng hoa trong dịp Valentine nhưng mong ước vẫn chưa thành. Nam siêu mẫu thừa nhận mình vẫn độc thân dù đã qua tuổi 30.

Hoa hậu Thái Nhiên Phương lại gợi cảm tột độ trong sắc đỏ nóng bỏng. Cô mặc đầm cúp ngực khoe trọn vẻ đẹp hình thể mượt mà thon gọn và kiêu sa. Phong cách trang điểm, làm tóc cũng như màu son môi càng khiến Thái Nhiên Phương cuốn hút đến khó tả.

Siêu mẫu điển trai qua góc máy của nhiếp ảnh gia Móm Nguyễn

Thái Nhiên Phương vốn là người có đời tư kín đáo. Cô tự xây cho mình những lằn ranh để biết giới hạn trong giao tiếp cũng như công việc. Hoa hậu mong muốn xây xựng hình ảnh đẹp, thanh lịch và trí tuệ nên không tham gia quá sâu vào showbiz. Cô chọn con đường kinh doanh và thiết kế thời trang để khẳng định mình.

Thái Nhiên Phương lộng lẫy trong thiết kế Trần Hùng

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất