Thời trang

Valentine này, hãy để quà tặng thay bạn nói lời yêu chân thành

T.H
Chia sẻ

Với những người yêu nhau, Valentine thường là dịp để hướng về nhau, trao cho nhau giây phút ngọt ngào. Cùng trang sức PNJ “thiết kế” một Valentine thật đáng nhớ, để tình yêu của cả hai mãi thăng hoa trong hạnh phúc ngập tràn.

Mang thông điệp “Món quà lớn nhất là tình yêu chân thành”, PNJ gửi gắm BST First Diamond để các chàng thay lời muốn nói, trao gửi sự chân thành đến người phụ nữ của mình.

Bằng những thiết kế trẻ trung theo xu hướng Minimalist, được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình yêu của các bạn trẻ, First Diamond không quá phô trương mà nhẹ nhàng truyền tải tình cảm ngọt ngào cùng sự trân trọng trong từng chi tiết.

Hòa quyện và cách điệu giữa hai chất liệu vàng và vàng ánh kim, cùng viên kim cương chủ đặt tại tâm điểm từng thiết kế, BST First Diamond cá tính mà thật ngọt ngào như lời yêu chân thành bạn muốn trao tặng nàng trong dịp Valentine.

Trong tình yêu, phái mạnh thường “nói” ít mà hay “làm” nhiều. Thực ra, suy nghĩ của họ đơn giản nhưng vô cùng thấu đáo - Món quà của tình yêu, hơn hết phải đủ tinh tế để nói lên tâm ý, cũng phải đủ “cá tính” để nói lên bạn hiểu một nửa của mình chừng nào!

Ngoài những thiết kế Kim cương thời trang, bạn cũng có thể làm mới cho phong cách của nàng cùng sắc màu rực rỡ của BST Melody. Như cung bậc của tình yêu mà bấy lâu hai bạn vun vén, Melody mang nhiều sắc đá tượng trưng cho đam mê, cho yêu thương chân thành, sẽ giữ nàng bên bạn suốt chặng đường yêu.

Valentine càng ngọt ngào hơn khi bạn kể nàng nghe câu chuyện nhịp đâp của trái tim chân thành trong vòng tròn hạnh phúc mang tên Charm Me. Mỗi hạt charm là mỗi ước nguyện tình yêu mà chàng trai muốn gửi gắm đến người phụ nữ của mình, với chàng, nàng luôn là cả thế giới, và nhờ có nàng mà chàng trưởng thành hơn!

Món quà lớn nhất là tình yêu chân thành. Bạn đã sẵn sàng trao những bất ngờ ngọt ngào đến một nửa của mình?! Click để khám phá NGAY.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất