Thời trang

Valentine đến rồi, muốn thoát ế cần phải thoát ngay 'của nợ' friendzone

T.H
Chia sẻ

Chẳng cần Bích Phương ca “Bao giờ lấy chồng” thì biết bao người cũng đã khổ trăm bề vì lỡ dính kiếp friendzone. Năm nay mà không “phá đảo” cho được “khung thành” friendzone thì chẳng biết đến khi nào mới được có cặp có đôi như bao người.

Tết đến cũng là lúc hội “hội ế” không có giây phút nào được bình yên. Người thì bị ông bà, bố mẹ đến cả chú hàng xóm hỏi thăm: “Người yêu đâu? Sao không dắt về?”. Kẻ thì bất lực ngắm nhìn các cặp đôi bàn chuyện quà hoa Valentine. Nói đến đây có phải bạn đang bắt đầu trách người, trách hoàn cảnh?

Khoan nhé, khổ cũng có năm bảy loại, độc thân không sai cũng không hại ai, nhưng nếu yêu mà không dám nói, vướng kiếp friendzone mà không dám phá bỏ thì… có khổ cũng là do mình tự chuốc lấy mà thôi.

Năm hết Tết đến, nếu bạn còn chưa đủ tự tin phá bỏ friendzone thì “nghía” liền status của các hot Facebooker - những người dày dặn kinh nghiệm thoát khỏi friendzone để nghe họ chia sẻ bí kíp đây này.

Nhà văn Phan Ý Yên khơi mào “cuộc chiến” phá đảo friendzone bằng phát biểu thẳng thắn trên trang cá nhân: “Không yêu trả dép bố về. Thực ra câu này nghe thì thô nhưng ngàn đời đúng các bạn ạ! Bởi không yêu tức là không yêu chứ không có kiểu không sẵn sàng. Đàn bà hay đàn ông gì cũng vậy. Không manh động dễ đánh mất tình bạn nhưng thấy đôi lúc cứ phải rõ ràng để đôi bên tiện bề cư xử”.

Tiếp nối Phan Ý Yên, hot girl Linh Đan - cô gái vừa gây ồn ào khi tỏ tình bạn trai cũ trong Vì yêu mà đến bày tỏ: “Gái trai gì cũng vậy, xác định yêu thì yêu đàng hoàng chứ kiểu mối quan hệ mập mờ ghét lắm. Các ông mà thích em nào rồi thì tỏ tình thẳng thắn không chấp nhận thì thôi đừng có lằng nhằng rồi lại thành anh trai cả thôi”.

Trong khi đó, nhà văn Huyền Trang cho rằng trên đời này có ba loại tình cảm nên chấm dứt, một là mối quan hệ người tình, hai là mối quan hệ không tên, ba là mối quan hệ “friendzone”.

“Tình yêu chính là bạn không tấn công, không chủ động, không bày tỏ, nhất định sẽ lở dỡ. Nếu như bạn là một người bản lĩnh, sống tự chủ và thích điều khiển cuộc sống của mình, hãy sống như thể “Thôi, đừng nói chuyện ngày mai”, hôm nay bày tỏ, ngày mai ra sao cũng thế. Ít nhất trong lòng, bản thân đã có đủ bản lĩnh bày tỏ với người mình thương, ít nhất là đến sau này nhìn lại, chúng ta đều đã không ân hận, dù viên mãn hay tan vỡ”.

Rõ ràng dù ý ngược ý xuôi, friendzone chẳng bao giờ là mảnh đất màu mỡ cho sự đầu tư của bạn. Cớ sao phải dành cả tuổi thanh xuân để vùi mình trong đó. Đâu chỉ các hot Facebooker, hàng loạt bạn trẻ cũng quyết tâm làm mới chính mình trước Tết với hành động tag crush vào những thông điệp sặc mùi thả thính. Trào lưu Friendzone Breaker - Phá giới hạn, chuyển bạn thành yêu trở nên rầm rộ, mạng xã hội tràn ngập những cái tag tỏ tình và cả những status khoe chiến tích phá đảo friendzone.

Phúc Hưng (23 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Bạn bè trên Facebook của mình nháo nhào vì cái vụ tấn công crush này, rồi mình cũng bị chúng nó xúi dại luôn. Cả hai năm nay, mình và đối phương cứ trên tình bạn dưới tình yêu, cái bức tường friendzone này vững chắc lắm nên mình nghĩ sẽ chẳng bao giờ phá bỏ nó được. Nhưng lần này mình lấy hết dũng cảm tỏ tình quyết liệt, cho mối quan hệ này một cái kết. Và may là kết quá đẹp, hai đứa vừa kịp có một Valentine ngọt ngào”.

Từ trào lưu Friendzone Breaker - Phá giới hạn, chuyển bạn thành yêu, nhiều bạn trẻ dũng cảm đối diện với cảm xúc của mình, nhiều cặp đôi xoá bỏ ngại ngùng tiến đến tình yêu. Đứng sau trào lưu rầm rộ này là PNJSilver với bộ sưu tập Friendzone Breaker dành riêng cho dịp Valentine. Bộ sưu tập của PNJSilver khuyến khích các bạn trẻ thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình để tiến tới tình yêu, thay bạn gửi lời mong ước yêu thương đến đối phương và cùng bạn viết câu chuyện tình yêu của riêng mình.

Thử thách Friendzone Breaker - Phá giới hạn, chuyển bạn thành yêu của PNJSilver tạo cơ hội cho bạn thổ lộ tình cảm với đối phương và nhận ưu đãi bất ngờ. Hãy tham gia thử thách từ ngày 03/02/2018 đến 23h59 ngày 15/02/2018 để gửi đến người ấy những lời yêu thương chưa được bày tỏ.

Thử thách dành cho tất cả mọi người với 4 bước sau:

Bước 1: Bình luận trên Live Photo trên Facebook Fanpage của PNJSilver mà bạn yêu thích, đề cập (tag) người mà bạn đang mong muốn gửi đến thông điệp tỏ tình.

Bước 2: Chia sẻ lại Live Photo đó trên trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai (public), kèm hashtag #PNJSilver và #FriendZoneBreaker.

Bước 3: Người chơi cần cung cấp những nội dung sau qua tin nhắn để nhận mã ưu đãi (code): Ảnh chụp màn hình chia sẻ trên trang Facebook cá nhân & Thông tin cá nhân: Họ và tên, số điện thoại, email. Quản trị viên Facebook Fanpage PNJSilver sẽ gửi tin nhắn (inbox) đến người chơi hợp lệ bao gồm mã (code) ưu đãi 10% khi mua sản phẩm PNJSilver.

Bước 4: Sử dụng mã ưu đãi khi mua sản phẩm của PNJSilver trên trang www.pnj.com.vn/trang-suc-bacCùng PNJSliver phá rào cản, chuyển bạn thành yêu!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất