Thời trang

Vài tiếng nữa là đi chơi Valentine mà chưa kịp mua sắm, các nàng biết mặc gì đây?

Thục Chinh
Chia sẻ

Nếu đang "rối loạn" vì đống quần áo, hãy hít thở đều và đọc thử các cách phối đồ sau xem nào.

Mặc chân váy với bất cứ loại áo nào 

Bỏ ra một số tiền để mua một đống chân váy sẽ không bao giờ là điều phí phạm với bạn. Đi chơi hay đi dự tiệc thì chân váy luôn là vị cứu tinh khi bạn đang đau đầu không biết mặc gì. Áo sơ mi, áo phông, áo len, croptop,v.v.. đều “kết bạn” dễ ợt với chân váy, tùy vào độ dài, kiểu dáng, chúng ta sẽ có những bộ outfit “trông như mới” ngay.

Những cô tiểu thư yêu kiều, thích sự sang chảnh thì hãy mặc lấy chân váy da. Bạn nghĩ sao khi diện item này với áo nhung - đẹp sang miễn bàn. Năm nay, áo tay loe đang là hot trend, còn chờ gì không cập nhật ngay về tủ đồ của mình.

Quen với sự đơn giản, hãy tìm chân váy len đồng điệu với màu áo.

Ứng cử tiếp theo là chân váy ren, đi cùng với nàng ấy là áo phông đơn giản. Hãy lấy những gam màu nhẹ nhàng như hồng nhat, xanh da trời nhạt và mix cùng áo phông trắng hay áo phông cùng màu.

Sơ mi hoa + quần jean - tại sao không ? 

Cách mix này nghe có vẻ hơi cứng nhắc, nhưng đừng lo sơ mi hoa và quần jean sẽ dung hòa được phong cách, không đi quá sự lòe loẹt của đồ hoa và sự bụi bặm của quần jean.

Nếu đã diện đồ họa tiết in hoa, một là diện váy liền không, hai là chỉ sử dụng một áo/quần in hoa trong một set đồ, còn lại là đồ màu trơn. Quần jean đã có sẵn trong tủ đồ của bạn, hãy “gắn bó” nó với sơ mi hoa, không làm mất đi sự nữ tính hề chút nào.

Giày cao gót 3-5 phân là phụ kiện vừa vặn cho bộ trang phục này.

Váy yếm hai dây
Váy yếm dài qua đầu gối cũng là item được ưa chuộng trong năm vừa rồi. Sắc nâu và đen là màu phổ biến nhất trên váy yếm. Áo phông, áo len mỏng hay sơ mi được mặc bên trong, kết hợp ngoài là váy yếm hai dây là công thức hoàn hảo, trọn vẹn, giúp các nàng ăn gian chiều cao, che đi vòng hai bánh mì.

Boots hay giày búp bê, thậm chí là giày thể thao, slip on cũng đều thích hợp với loại váy dễ thương này.

Bộ ba áo phông - quần/váy - cardigan

Áo khoác cardigan luôn xuất hiện trong tiết trời se se lạnh. Nếu tiết trời ngày hẹn hò cũng như vậy thì hãy tìm đến ngay loại áo khoác dễ mến này. Cách phổ biển nhất để diện áo cardigan mà không mắc lỗi trang phục là diện cùng với áo phông, quần jean hoặc chân váy.

Sát nút giờ đi hẹn hò mà không biết mặc gì, hãy nhớ đến bộ ba này.

Phụ kiện không mang đi sẽ là một sự thiếu xót : mắt kính hoặc đồng hồ đeo tay.

Váy liền 

Bạn không sành sỏi phối đồ và chỉ còn ít thời gian để đi hẹn hò, nếu trong tủ đồ của bạn có một chiếc váy liền thì hãy diện em ấy ngay, đi một đôi giày cao thật xinh để tôn lên vóc dáng.

Vóc dáng của bạn thon gọn hay nhỏ nhắn thì tội gì không diện váy body ! Vừa giúp bạn tự tin lại vừa khiến bạn trai mình xuýt xoa.

Các bánh bèo dịu dàng - đừng bỏ qua váy hoa voan. Chất vải mỏng manh sẽ khiến bạn thùy mi, thân hình thêm mỏng manh. Chỉ cần thêm một đôi giày búp bê, bạn đã đủ tinh thần tự tin để sẵn sàng xuống phố đi chơi.

Không cần tốn công mix nhiều kiểu áo ấm, bạn hãy tiết kiệm thời gian chọn lựa bằng việc tìm cho mình kiểu váy thụng, chất nỉ hoặc len. Hưởng ứng không khí ngày tình nhân, hãy mặc chiếc váy mang sắc đỏ ngọt ngào, quý phái.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất