Thời trang

Tố Uyên Khánh Ngọc khoe eo thon dáng ngọc với street style vô cùng cuốn hút

Nhã Phong
Chia sẻ

Tuy dừng chân sớm ở The Face nhưng Khánh Ngọc đã kịp tạo dấu ấn nhất định trong lòng người hâm mộ. Người đẹp luôn biết cách xây dựng hình ảnh của mình với phong cách quý phái, sexy trong những thiết kế ôm dáng khoe đường cong cuốn hút.

Với 7 năm là người mẫu chuyên nghiệp và 4 năm là người mẫu độc quyền của Elite Model, Khánh Ngọc chưa khi nào thôi ngừng cố gắng. Không những thế, top 15 “chiến binh” The Face từng có cơ hội sải bước trên nhiều sàn diễn tầm cỡ quốc tế như Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia… Đồng thời cô cũng là gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Audi, Mercedes, Sym, Number 1…

Mới đây, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013 đã có những shoot hình thời trang vô cùng ấn tượng trong những thiết kế nữ tính, sang chảnh và hướng tới hình ảnh của một người phụ nữ hiện đại và thành công. Trang phục được thiết kế dựa trên những tông màu cơ bản từ pastel, trắng hay đen… với form dáng đơn giản nhưng không hề nhàm chán khi tạo được điểm nhấn đắt giá từ những chi tiết cut out đủ và vừa tạo nên độ sexy cần thiết.

mrat0115

Khánh Ngọc khoe thân hình đồng hồ cát của một siêu mẫu.

mrat0138

Thiết kế bằng ren thêu hoa tỉ mỉ được mix với đường vắt ngang ngọc trai tạo nên sự quý phái, sang chảnh cho quý cô thành thị.

Với nhiều năm kinh nghiệm “chinh chiến” tại những sàn diễn thời trang lớn nhỏ trong và ngoài nước, Khánh Ngọc tự tin với những gì cô có. Nói về thần thái biểu cảm, những màn trình diễn catwalk điêu luyện hoặc những pha pose dáng cho những buổi photoshoot… không gì có thể làm khó được cô nàng siêu mẫu này.

Trong bộ hình thời trang mới, người hâm mộ có thể thấy Khánh Ngọc trong nhiều góc hình khác nhau với các thiết kế đầm body nhưng không hề nhàm chán. Dù pose dáng góc nghiêng, thẳng hay chính diện… Khánh Ngọc vẫn làm chủ được những shoot hình và biểu cảm “gây thương nhớ” cho người nhìn.

mrat0325

Sự tinh tế được đề cao trên nền tảng tối giản của cách mix&match những item trong tổng thể set đồ Khánh Ngọc mặc.

mrat0336

mrat0415

Công thức mix đồ tông xuyệt tông chưa khi nào khiến các cô nàng “thất thủ” là tips mặc đẹp của siêu mẫu.

mrat0437

Khánh Ngọc không khoe trọn đường cong quyến rũ “chết người” qua chiếc đầm body trễ vai sexy.

mrat0535

Style all-black luôn là lựa chọn hàng đầu cho mọi hoàn cảnh, không gian bạn muốn xuất hiện nếu không biết mặc gì.

mrat0545

Ánh mắt hút hồn của Khánh Ngọc là một trong những yếu tố giúp cô thành công hơn trong những shoot hình thời trang.

mrat0680

Thiết kế đầm 2 dây chưa khi nào lỗi mốt và luôn mang đến vẻ ngoài tự tin cho mọi cô nàng theo đuổi phong cách thời trang sexy.

mrat0689

Bờ vai thon nuột nà cùng xương quai xanh sexy với thân hình nóng bỏng tạo nên diện mạo cho một Khánh Ngọc đẹp không góc chết.

mrat0729

mrat0784

Thêm một gợi ý hay ho cho những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang giống Khánh Ngọc. Chọn lối trang điểm nhẹ nhàng với tone nude và mái tóc bới ngược sẽ khiến gương mặt sáng hơn.

mrat0792

mrat0882

Đừng bỏ qua những chiếc váy đan nơ bướm dạng lớn cho những buổi hẹn hò cùng một nửa yêu thương hay những bữa tiệc đêm sang trọng.

mrat0927

mrat9763-2

Chọn những thiết kế đơn sắc và tối giản chính là tiêu chí mặc đẹp hàng đầu của những mỹ nhân Việt và Khánh Ngọc đã chứng tỏ cho bạn thấy điều đó hoàn toàn chính xác.

mrat9782

mrat9884

Đôi khi bạn cũng nên f5 cảm xúc trong những chiếc váy bồng bềnh với chi tiết ren xuyên thấu để thấy bản thân mình nữ tính và nhẹ nhàng đến chừng nào.

mrat9907

mrat9955

Hiện tại, Khánh Ngọc vẫn tiếp tục tìm kiếm cho mình những cơ hội mới để sự nghiệp người mẫu của cô không chỉ dừng lại với danh hiệu của Siêu mẫu Việt Nam 2013 và top 15 The Face Vietnam 2016.

Make up: Andrew

Costumes: Minh Huyền (Hot Miu Miu).

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất