Thời trang

Update ngay những chiếc túi nam này cho mùa hè

Quốc Anh
Chia sẻ

Những kiểu túi xách dành cho nam dưới đây hứa hẹn sẽ bùng nổ trong mùa hè năm nay. Còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay nhỉ?

1.Túi tote bản to

Dòng túi này đã vượt rào trở lại một cách ngoan mục từ hồi 2014 và sẽ trở thành xu hướng túi số 1 cho năm nay. Thay vì những chiếc túi tote cỡ vừa như những năm trước thì năm nay lại là xu hướng oversize. Những chiếc tote cỡ lớn như giúp bạn để được cả thế giới bên trong vậy. Nhiều người sẽ nghĩ dòng túi này khá nữ tính, nhưng bạn hoàn toàn lầm cho đến khi bạn đeo nó lên. Chúng cực kì nhẹ, rất tiện lợi khi cất đồ và hoàn toàn unisex nhờ kiểu dáng đơn giản và hơi hướng minimal nữa chứ.

tui-minimal7

Chất liệu da cũng sẽ rất hot vì chúng sẽ đem đến vẻ đẳng cấp.

tui-minimal12

Canvas thì luôn hợp lúc đi chơi hay đi mua sắm.

tui-minimal9

tui-minimal10 tui-minimal6

2. Balo size nhỏ

Trái ngược ngay với xu hướng túi tote bản to thì ta có balo size nhỏ. Năm 2016 những chiếc balo size nhỏ được các nhà mốt lăng xê cực kì nhiệt tình. Không những thế mà nhìn hoàn toàn “manly” nhé. Vậy thì phải tậu ngay 1 chiếc thôi.

tui-minimal17 tui-minimal22

Fendi Fashion Show, Menswear Collection Fall Winter 2016 in London

3. Túi thủy thủ - sailor bag

Đây có thể gọi là một sự kết hợp của túi bucket và túi tập gym vì kiểu dáng và dự nhẹ nhàng. Túi sailor thường có chất liệu canvas cotton dày dặn như những tấm buồm cho nên nó có vẻ rất chắc chắn. Chưa kể quai túi chéo khá tiện lợi, rất hợp với những bạn có phong cách thích xê dịch và đi du lịch trong mùa hè này.

tui-minimal16 tui-minimal15 tui-minimal13

tui-minimal5

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất