Thời trang

Update ngay 5 cách diện cardigan mới nhất để đón xuân hè thật sang xịn!

Tấm
Chia sẻ

Những chiếc áo len cardigan sắp được dịp "bung lụa" khi tiết trời đang ấm dần lên. Vấn đề là mặc thế nào để chiếc áo kinh điển này trở nên mới mẻ và sành điệu hơn trong mùa xuân hè năm nay?

Tiết trời tháng 2, sương dần tan đi khi nắng hửng lên, thời tiết cũng ấm, dễ chịu và ngọt ngào hơn. Trời tháng 2 ấm áp cũng là lúc những chiếc áo khoác dày bị thay thế bởi muôn kiểu áo khoác mỏng dịu dàng và sành điệu, trong đó có chiếc cardigan kinh điển. Chiếc cardigan len đơn giản với 2 hàng cúc chạy dọc thân áo quá quen thuộc sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu bạn áp dụng những cách phối đồ mới lạ.

1. Cardigan + áo tay loe

Khi mà xu hướng áo tay loe đang bùng lên mạnh mẽ thì bạn còn nghĩ ngợi gì nữa mà không tận dụng ngay hot trend này. Sự kết hợp giữa áo tay loe lấp ló nơi cổ tay bên trong cardigan sẽ đem đến set đồ vô cùng mới mẻ vô cùng.

2. Cardigan + áo len cao cổ

Trong những ngày tiết trời đang ẩm ương, sáng lạnh trưa nóng như hiện tại thì còn gì hoàn hảo hơn set đồ áo len cao cổ và cardigan cơ chứ! Chiếc áo len cao cổ hot từ mùa thời trang thu đông 2016 sẽ nâng tầm set đồ với cardigan của bạn trở nên cuốn hút và thời thượng hơn.

3. Cardigan xắn tay

Bạn có thể mix áo len cardigan cùng áo thun, sơ mi tùy ý và cách đơn giản nhất để khiến set đồ nổi bật chính là xắn phần gấu tay áo cardigan. Cách xắn gấp tạo nên vẻ trẻ trung, năng động và thu hút hơn hẳn cho chiếc áo đơn giản.

4. Cardigan mix cùng thắt lưng

Với những cô nàng có vòng 3 quá khổ thì chiếc thắt lưng mảnh kết hợp cùng cardigan dáng dài sẽ trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực che giấu khuyết điểm cơ thể cho bạn. Không những thế, phần thắt eo cao còn kéo dài chân và thu gọn vòng eo hiệu quả.

5. Cardigan khoác ngoài hờ hững

Khi khoác hờ hững và có chút buông lơi, cardigan dịu dàng quen thuộc sẽ biến thành sự sexy vô cùng ngọt ngào. Với cách mặc này, bạn chẳng cần quá nhiều phụ kiện rườm rà mà vẫn thật nổi bật, sang chảnh và chỉn chu trong mọi hoàn cảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất