Thời trang

Ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 khoe nhan sắc xinh thư thiên thần

Phi Long
Chia sẻ

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 gây ấn tượng mạnh với công chúng bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp của mình.

Cuộc thi Miss Universe Thailand - Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 đang diễn ra và nhận được sự quan tâm đặc biệt của bạn bè quốc tế. Như thông lệ, đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất xứ sở Chùa vàng luôn thu hút nhiều mỹ nhân xinh đẹp tham dự. Điều này dẫn đến cuộc cạnh tranh vương miện Hoa hậu trở nên hấp dẫn và khó đoán.

Trong mùa giải 2018 này, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan tiếp tục được đánh giá cao bởi dàn thí sinh nổi bật. Trong top 40 vừa được công bố, dàn ứng viên năm nay tiếp tục sở hữu nhan sắc đồng đều. Với làn da trắng mịn, đôi mắt đen hút hồn cùng suối tóc dài bồng bềnh, các người đẹp đến từ Thái Lan luôn tạo nên một sức hấp dẫn khó cưỡng và dễ dàng chinh phục người đối diện.

Vina Singh, năm nay 22 tuổi là thí sinh được chú ý nhiều nhất ngay từ khi cuộc thi bắt đầu Ngoài gương mặt đẹp, cô còn có chiều cao nổi bật 1m78. Hiện chân dài đã tốt nghiệp bằng Cử nhân Khoa Nghệ thuật Tự do. Được biết biết người đẹp mang hai dòng máu Ấn Độ và Thái Lan.

Thí sinh mang số báo danh 31 gây ấn tượng bởi vẻ quyến rũ, sắc sảo hiếm có. Người đẹp năm nay tròn 24 tuổi, sở hữu chiều cao 1m69. Cô tốt nghiệp khoa Khoa học Chính trị.

Thí sinh Kittirat Manee như “thỏi nam châm”, dễ dàng thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vẻ sắc sảo, có chút “ma mị” của cô là điểm giúp cô trở nên khác biệt và nổi trội giữa dàn thí sinh sở hữu sắc vóc rất đồng đều. Kittirat Manee năm nay 22 tuổi và cao 1m73 và hiện đang hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thời trang.

Thí sinh mang số báo danh 03 năm nay 18 tuổi, cô cũng là thí sinh sở hữu gương mặt tuyệt đẹp trong số 40 cô gái lọt vào vòng chung kết. Người đẹp đang theo học bằng Cử nhân, Khoa Nhân văn Cử nhân Âm nhạc tại Western Music, Đại học Kasetsart.

Còn đây là thí sinh mang số báo danh 34, vừa tròn 24 tuổi, cô mang vẻ đẹp ngọt ngào, phúc hậu. Mỹ nhân cao 1m67 này đang làm việc trong ngành dược phẩm.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan có lẽ là cuộc thi dễ làm cho người hâm mộ sắc đẹp “đau đầu” nhất bởi sự đồng đều về sắc vóc của các thí sinh. Trong ảnh là người đẹp Nutha Harutai Akakitwattana, năm nay 24 tuổi. Ngoài chiều cao 1m74 nổi bật, chân dài này còn có số đo hình thể cân đối, hoàn hảo.

Thí sinh này chinh phục người đối diện bởi gương mặt quá đỗi xinh đẹp, thần thái hút hồn.
Cô sở hữu chiều cao 1m65. Như thường lệ người chiến thắng danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan sẽ đại diện đất nước này tham gia đấu trường Miss Universe cùng năm. Đây là cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất và được tổ chức thường niên tại Thái Lan.

Năm nay, thí sinh 23 tuổi - Prachada Khunrak là một gương mặt khá triển vọng. Cô ghi điểm với gương mặt sắc sảo, mái tóc dài thẳng mượt cùng chiều cao 1m70. Trong những năm gần đây Thái Lan khá thành công khi đã tạo dấu ấn mạnh ở đấu trường Miss Universe. Liên tục trong 3 năm liền đều intop (năm 2015 - top 10; năm 2016 - top 6; năm 2017 - top 5).

Chính vì vậy người dân Thái Lan đang kỳ vọng vào mùa giải năm nay có thể chọn ra một nhan sắc mạnh giúp đất nước này “rinh” vương miện Miss Universe 2018. Trong ảnh là thí sinh mang số báo danh 29, ghi điểm với nhan sắc tươi trẻ, đậm chất Thái. Mỹ nhân 23 tuổi này cũng nhận được sự ủng hộ cao từ fan yêu sắc đẹp trong nước.

Thí sinh mang số báo danh 33 ghi điểm với đôi mắt đen, bờ môi đẹp, suối tóc dài cùng nụ cười ngọt ngào, duyên dáng. Năm nay người đẹp tròn 24 tuổi và cao 1m73. Cô đã tốt nghiệp Bằng cử nhân khoa Khoa học Máy tính. Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan sẽ diễn ra vào cuối tháng 6/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất