Thời trang

Ủa! Đeo khăn mỏ quạ đi muôn nơi đang là hot trend hả các nàng?

Nhã Phong
Chia sẻ

Chiếc khăn nhỏ xinh chưa khi nào trở thành món đồ nhàm chán của các cô nàng khi họ sáng tạo chúng một cách ấn tượng nhất cho outfit mỗi khi xuống phố.

Bạn có biết đeo khăn mỏ quạ là như thế nào không? Áo tứ thân, khăn mỏ quạ là trang phục truyền thống của phụ nữ Kinh Bắc. Đến nay, hình ảnh chiếc khăn mỏ quạ vẫn là điều quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, được cách điệu theo nhiều lối khác nhau nhưng nó vẫn mang đậm nét văn hóa của người Việt Nam.

Chiếc khăn mỏ quạ được phụ nữ xưa rất hay sử dụng.

Ngày này, cũng cách vấn khăn như mỏ quạ nhưng lựa chọn những chiếc khăn có màu sắc tươi trẻ hơn với chất liệu mềm mỏng giúp các cô nàng tự tin khoe cá tính trong những shoot hình thời trang ấn tượng.

Salim là một trong những cô nàng đón đầu xu hướng với cách quàng khăn mỏ quạ vô cùng độc đáo. Mỗi một lựa chọn, cô mix chúng tông xuyệt tông với set đồ mặc cùng, có thể đồng nhất về màu sắc hoặc họa tiết để diện mạo không quá rườm rà, diêm dúa mà vẫn đảm bảo được sự bắt mắt. Nhiều người cũng cho rằng, Salim đang cố tình học theo cách vấn khăn mỏ quạ giống cô nàng Sulli, được mệnh danh là phong cách của các bà nội trợ Hàn.

Salim với cách vấn khăn mỏ quạ màu đỏ được cô mix cùng kính gọng đỏ tông xuyệt tông khá ăn nhập khi có chuyến du hí tại Thái Lan.

Chiếc khăn họa tiết quốc cờ Mỹ với nhiều sắc màu được Salim trưng diện cùng outfit khá nữ tính với chiếc váy chít eo hoa nhí, đậm chất hè.

Mắt kính và khăn mỏ quạ luôn là combo hoàn hảo cho cô nàng mỗi khi ra đường.

Ngay cả thời trang máy bay cũng không thể bỏ lỡ concept thời trang độc đáo như thế này được.

Những ai mê mẩn và thường xuyên đọc tin về giải trí Hàn Quốc thì dễ dàng hiểu ngay khái niệm “Ajuma”. Đây là một từ tiếng Hàn có nghĩa là bà cô, bà nội trợ. Đặc trưng của các bà nội trợ Hàn là những bộ trang phục rộng thùng thình với quần hoa, áo phông, áo khoác màu sắc sặc sỡ. Đặc biệt kiểu sơ vin quần hoa cao hơn bụng đã trở thành thương hiệu của các Ajumma. Không chỉ vậy, phong cách buộc khăn ở cổ, tóc xù mì cũng là đặc trưng rất đáng yêu của họ.

Sulli là một trong những nhân vật thể hiện phong cách đó một cách sinh động nhất khi dùng chiếc khăn vấn lên đầu khá hay ho. Có lẽ chính cô là người truyền cảm hứng cho Salim trong cách sử dụng một chiếc khăn.

Sulli đáng yêu chứ, phải không?

Cô thường có những biểu cảm vô cùng đáng yêu như thế này để mỗi chiếc khăn không dễ dàng “dìm nhan” sắc của mỹ nữ Hàn dù có diện bộ đồ hơi “dừ”.

Thêm một minh chứng khác thể hiện Sulli chính là tín đồ của các bà nội trợ Hàn với set đồ trên 3 mau.

Ngoài cách lấy khăn chùm đầu, Sulli cũng sử dụng nó một cách đơn giản và nguyên bản như bao cô gái khác.

Bạn có thể mua chiếc khăn lụa này tại rất nhiều địa chỉ khác nhau với nhiều mức giá đắt - rẻ cho từng thương hiệu để nhanh tay ứng dụng chùm khăn mỏ quạ đi muôn nơi.

Khăn lụa Chanel với mức giá hơn 1 triệu đồng.

Một chiếc khăn lụa được thêu những họa tiết tơ tằm theo ý của bạn khi đến #nha, bạn có thể gõ tên theo hashtag để tìm ra tài khoản facebook.

Với những chiếc khăn bình thường bạn có thể mua chúng với mức giá chỉ dưới 200k, thực chất từ chiếc khăn turban mà bạn hoàn toàn có thể biến hóa thành khăn mỏ quạ sáng tạo như hai nàng Salim và Sulli. Gõ khăn turban trên facebook hay instagram để có thêm nhiều lựa chọn với giá cả cạnh tranh nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất